FPT đạt 8 giải Sao Khuê 2019

(BĐT) - Ngày 21/4, Lễ công bố và trao giải Sao Khuê 2019 do Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT (VINASA) tổ chức thường niên đã được diễn ra tại Hà Nội. Theo công bố, FPT có 8 sản phẩm, dịch vụ ngành phần mềm và công nghệ thông tin nhận danh hiệu này.
Đại diện FPT nhận giải thưởng Sao Khuê 2019
Đại diện FPT nhận giải thưởng Sao Khuê 2019

Cụ thể, Đào tạo công nghệ thông tin của Tổ chức giáo dục FPT là một trong 10 sản phẩm, dịch vụ được đánh giá cao nhất của Giải thưởng Sao Khuê 2019 và được VINASA đề cử tham gia Giải thưởng APICTA - Giải thưởng uy tín và danh giá nhất của ngành CNTT khu vực châu Á-Thái Bình Dương.

7 sản phẩm, dịch vụ còn lại của FPT được trao giải Sao Khuê 2019 gồm: Hệ thống tuân thủ an toàn vốn - FPT.CARS, Phần mềm điện toán đám mây hóa đơn điện tử - FPT.eInvoice, Nền tảng tích hợp và xử lý dữ liệu FPT-FPT.Fortuna, Dịch vụ giám sát an toàn thông tin dành cho doanh nghiệp vừa và nhỏ - FPT.EagleEye MDR, Website tuyển dụng trên nền tảng công nghệ - FPTJobs.com, FPT HI GIO CLOUD, Dịch vụ Xử lý số FPT.

Ông Nguyễn Đình Thắng, Phó Chủ tịch VINASA đánh giá: “FPT là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực CNTT của Việt Nam. Vì vậy, việc FPT áp đảo danh sách nhận giải Sao Khuê là điều dễ hiểu. Trong nhiều năm, FPT là cái nôi tạo ra nguồn lực CNTT và chuyển đổi số cho nước nhà”.

Theo đánh giá từ Hội đồng sơ tuyển danh hiệu Sao Khuê 2019, năm nay có số giải thưởng đa dạng nhất trong nhiều lĩnh vực. Để chọn ra các sản phẩm, dịch vụ đạt giải, đơn vị tổ chức – VINASA đã phải dựa trên nhiều tiêu chí đánh giá. Trong đó phải kể đến tính sáng tạo, khả năng tác động vào quá trình chuyển đổi số của đất nước và hiệu quả kinh tế. Các sản phẩm của FPT đều được đánh giá cao ở các hạng mục này.

Đặc biệt, các sản phẩm Made by FPT được Ban Giám khảo đánh giá có năng lực cạnh tranh cao, đáp ứng được các tiêu chí về tối ưu quy trình làm việc, tăng năng suất, tiết kiệm chi phí, tăng doanh thu cho doanh nghiệp…

Chuyên đề