ETC1 không ngừng cải tiến chất lượng, đáp ứng nhu cầu khách hàng

(BĐT) - Là đơn vị thành viên của Tổng công ty Điện lực miền Bắc, Công ty TNHH MTV Thí nghiệm điện miền Bắc (ETC1) có chức năng và nhiệm vụ về mặt pháp lý đối với các hoạt động thí nghiệm thiết bị và hệ thống thiết bị trong lĩnh vực điện, nhiệt, hóa, lò hơi, tuabin; kiểm định, hiệu chuẩn thiết bị đo lường bao gồm các đại lượng điện áp, điện trở, công suất, điện năng, nhiệt, áp suất, tần số - thời gian...

Để đáp ứng tốt nhất nhu cầu khách hàng, ETC1 cam kết luôn đáp ứng tối đa các yêu cầu về chất lượng và tiến độ cho khách hàng; chủ động đầu tư, đổi mới các trang thiết bị thí nghiệm hiện đại; áp dụng các phương pháp thí nghiệm tiên tiến trên phạm vi quốc tế và khu vực;... Công ty đã không ngừng cải tiến chất lượng thử nghiệm, hiệu chuẩn thông qua việc áp dụng hiệu quả hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001-2008 và ISO/IEC 17025-2005.

ETC1 đã thực hiện thí nghiệm, hiệu chỉnh các công trình trọng điểm trong hệ thống lưới điện quốc gia, đưa vào vận hành tuyệt đối an toàn và đúng tiến độ nhiều công trình lớn của cả nước như các nhà máy thủy điện: Hòa Bình, Sông Hinh, Cửa Đạt, Bản Vẽ, Sơn La, Bản Chát, Lai Châu, Huội Quảng và hàng trăm nhà máy thủy điện khác.

Năm 2016, ETC1 đã vinh dự được Nhà nước trao tặng Huân chương Lao động hạng Nhất lần thứ hai. Phần thưởng cao quý này là sự ghi nhận những đóng góp tích cực của ETC1 trong công cuộc xây dựng đất nước 5 năm qua.

Chuyên đề