EPS – Niềm tin bền vững

(BĐT) - Công ty dịch vụ SC các nhà máy điện EVNGENCO 3, thuộc Tổng Công Ty Phát điện 3, tên giao dịch quốc tế là EVNGENCO 3 Power Service, viết tắt EPS.
EPS sở hữu năng lực sửa chữa và vận hành vượt trội với trên 20 năm kinh nghiệm sửa chữa, vận hành tại nhiều nhà máy điện
EPS sở hữu năng lực sửa chữa và vận hành vượt trội với trên 20 năm kinh nghiệm sửa chữa, vận hành tại nhiều nhà máy điện

EPS đảm bảo chất lượng công tác sửa chữa cho các nhà máy điện trực thuộc GENCO 3 và phát triển cung cấp dịch vụ sửa chữa chất lượng cao cho các nhà máy điện và các nhà máy công nghiệp khác.

Các Phân xưởng sửa chữa (PXSC) của EPS được đặt tại 3 trung tâm điện lực lớn: Trung tâm điện lực Phú Mỹ, Trung tâm điện lực Vĩnh Tân, và Trung tâm điện lực Mông Dương.

Các phòng thí nghiệm quan trọng của EPS: Phòng Hiệu chuẩn và Thí nghiệm điện đạt ISO/IEC 17025:2005 – Vilas 504, Phòng Thử nghiệm Phá huỷ và Không phá hủy vật liệu đạt ISO/IEC 17025:2005 – Vilas 510.

Xuất thân từ các PXSC thuộc Nhà máy điện Phú Mỹ ngay từ những ngày đầu thành lập từ năm 1997, EPS sở hữu năng lực sửa chữa và vận hành vượt trội với trên 20 năm kinh nghiệm sửa chữa, vận hành tại các Nhà máy điện Phú Mỹ (công suất 2540MW), Nhà máy điện Vĩnh Tân 2 (Công suất 1200MW) và Nhà máy điện Mông Dương (Công suất 1080MW).

EPS cam kết phụng sự khách hàng bằng sự cầu thị và tinh thần trách nhiệm cao nhất

Nguồn nhân lực của EPS với những đặc trưng vượt trội:

- Trình độ cao về quản lý kỹ thuật công nghệ sửa chữa, tác phong công nghiệp và tính kỷ luật;

- Rất năng động và sáng tạo kết hợp với kinh nghiệm phong phú trong lĩnh vực bảo trì các thiết bị nhà máy điện và các nhà máy công nghiệp;

- Được đào tạo trong và ngoài nước về công nghệ sửa chữa cho các thiết bị turbine khí, turbine hơi, turbine thủy điện, lò hơi đốt than, lò thu hồi nhiệt.

EPS phát triển cung cấp các gói dịch vụ sửa chữa chất lượng cao cho các nhà máy điện và các nhà máy công nghiệp như:

- Sửa chữa lớn các thiết bị chính trong nhà máy điện chạy than, chạy khí như turbine khí, turbine hơi, máy phát, lò hơi…

- Thí nghiệm điện, thử nghiệm phá hủy và không phá hủy vật liệu, cân bằng động thiết bị quay tại hiện trường; Gia công chế tạo, phục hồi chi tiết máy…

- Đào tạo nguồn nhân lực vận hành, sửa chữa nhà máy điện;

- Vận hành thuê nhà máy điện;

- Tư vấn, thiết kế, lắp đặt các công trình điện và công nghiệp như nhà máy điện, trạm điện…

EPS cung cấp các gói dịch vụ sửa chữa chất lượng cao cho các nhà máy điện và các nhà máy công nghiệp

EPS tăng cường phát triển hợp tác với nhiều đối tác trong vào ngoài nước nhằm nâng cao năng lực sửa chữa của EPS theo nguyên tắc đôi bên cùng có lợi, tập trung vào các lĩnh vực sau:

- Đào tạo chuyên gia sửa chữa lò hơi, turbine hơi công suất lớn;

- Giải pháp công nghệ nâng cao mức độ vận hành tin cậy và khả dụng của hệ thống, thiết bị trong nhà máy điện;

- Giải pháp công nghệ cải thiện hiệu suất, công suất, kéo dài tuổi thọ của hệ thống, thiết bị trong nhà máy điện;

- Gia công chế tạo, phục hồi phụ tùng thay thế.

Với năng lực của mình, EPS cam kết phụng sự khách hàng bằng sự cầu thị và hướng đến là thương hiệu, là địa chỉ tin cậy, cùng với các đối tác và khách hàng xây dựng và phát triển “niềm tin bền vững”.

Chuyên đề