Dây và cáp điện Thăng Long không ngừng lớn mạnh

(BĐT) - Công ty TNHH Dây và cáp điện Thăng Long là một doanh nghiệp chuyên sản xuất các sản phẩm dây và cáp điện, phục vụ cho công nghiệp năng lượng và các ngành kinh tế quốc dân khác.
Văn phòng giao dịch - nhà máy sản xuất của Công ty TNHH Dây và cáp điện Thăng Long đặt tại Cụm Công nghiệp Lai Xá, xã Kim Chung, huyện Hoài Đức
Văn phòng giao dịch - nhà máy sản xuất của Công ty TNHH Dây và cáp điện Thăng Long đặt tại Cụm Công nghiệp Lai Xá, xã Kim Chung, huyện Hoài Đức

Tiền thân là Tổ hợp Thăng Long, được thành lập từ năm 1986, Công ty đã vượt qua không ít khó khăn thử thách để tồn tại và phát triển, dần trở thành một nhà sản xuất có uy tín.

Cùng với sự phát triển của đất nước, nhằm nâng cao hơn nữa vị thế của mình ở thị trường trong nước và khả năng đáp ứng các dịch vụ hỗ trợ khách hàng một cách tốt nhất, tiến tới vươn ra thị trường các nước trong khu vực Đông Nam Á và trên thế giới, năm 1996, Tổ hợp Thăng Long đã chính thức đổi tên thành Công ty TNHH Dây và cáp điện Thăng Long theo Quyết định số 2373 ngày 4/4/1996 của UBND thành phố Hà Nội.

Chính sách hàng đầu của Công ty là không ngừng phấn đấu để trở thành một đơn vị cung cấp các sản phẩm dây và cáp điện đáng tin cậy tại thị trường Việt Nam với chất lượng cao, thay thế hàng ngoại nhập cùng loại, góp phần vào việc đảm bảo sự phát triển bền vững của nền kinh tế đất nước.

Bên cạnh đó, Công ty luôn chú trọng cải tiến kỹ thuật, đầu tư công nghệ mới, đào tạo nguồn nhân lực với phương châm: Tất cả vì năng suất và chất lượng cao của sản phẩm. Công ty áp dụng hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn TCVN ISO 9001:2015.

Các sản phẩm dây và cáp điện của Công ty đã được cấp giấy chứng nhận phù hợp tiêu chuẩn: TCVN 6610:2000; TCVN 5064:1994 & TCVN 5064:1994/SĐ:1995; TCVN 5935:2013 và TCVN 6612:2007; TCVN 6447:1998 và được chứng nhận sản phẩm phù hợp Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN 4:2009/BKHCN.

Văn phòng giao dịch - nhà máy sản xuất đặt tại Cụm công nghiệp Lai Xá, xã Kim Chung, huyện Hoài Đức, Hà Nội. Các dây chuyền máy móc, trang thiết bị tiên tiến phục vụ sản xuất được nhập từ các nước: Anh, Đức, Bỉ, Hà Lan, Nga, Nhật Bản, Hàn Quốc...

Trải qua hơn 30 năm không ngừng phấn đấu, các sản phẩm của Công ty đã được khách hàng tin tưởng, Công ty đã tạo dựng uy tín và vị thế vững chắc trong lĩnh vực sản xuất dây, cáp điện. Sản phẩm của Công ty đã được sử dụng trong rất nhiều công trình lớn như: cầu Thanh Trì, Nhà Quốc hội, Đại lộ Thăng Long, cầu Vĩnh Tuy, cầu Nhật Tân, cao tốc Thăng Long - Nội Bài, Khu du lịch nghỉ dưỡng Vinpearl Nha Trang...  

Chuyên đề