Đã xây là đẹp, đã biết là tin!

(BĐT) - Đây là phương châm – “kim chỉ nam” trong triết lý kinh doanh mà Giám đốc Công ty TNHH Trường Phát chia sẻ với phóng viên Báo Đấu thầu.
Thương hiệu của nhà thầu được thể hiện bằng tiến độ và chất lượng công trình
Thương hiệu của nhà thầu được thể hiện bằng tiến độ và chất lượng công trình

Cho đến nay, tuổi đời của Công ty mới tròn 15 năm, chưa phải là nhiều so với những doanh nghiệp “cây đa cây đề” trong làng xây dựng. Thế nhưng, nhờ vào sự không ngừng sáng tạo trong công tác quản lý cũng như phát huy sáng kiến, cải tiến kỹ thuật các biện pháp thi công tại công trình nên tên tuổi của Công ty đã được khẳng định và tôn vinh.

Trong bối cảnh nhiều khó khăn, thách thức hiện nay của ngành xây dựng,  hiểu được giá trị của việc sở hữu công nghệ, máy móc hiện đại sẽ làm tăng năng suất lao động, chủ động đẩy nhanh tiến độ và nâng cao chất lượng công trình, Công ty TNHH Trường Phát đã mạnh dạn trong đầu tư mua sắm thêm nhiều loại thiết bị tiên tiến phục vụ thi công như: cẩu tháp, xe tải ben, xe cuốc, xe ủi, xe lu, máy vận thăng, máy kinh vĩ… và gần đây Công ty đã mua sắm máy ép cọc thủy lực Robos.

Đã xây là đẹp, đã biết là tin! ảnh 1
Ông Vương Đức Trường, Chủ tịch HĐTV Công ty TNHH Trường Phát
Theo Lãnh đạo Công ty TNHH Trường Phát, lĩnh vực đầu tư, kinh doanh của Công ty khá đa dạng, nhưng thế mạnh của Công ty là xây dựng công trình kỹ thuật dân dụng, công nghiệp; xây dựng công trình đường bộ, cầu, cống; xây dựng công trình giao thông, thủy lợi; lắp đặt hệ thống điện, hệ thống cấp thoát nước; xử lý chống mối; kinh doanh vật liệu, thiết bị lắp đặt khác trong xây dựng; cho thuê thiết bị xây dựng, xe cơ giới và đầu tư giáo dục mầm non. Trên thực tế, thương hiệu, uy tín, kinh nghiệm và hình ảnh của Công ty đã được thể hiện qua các công trình tiêu biểu mà Công ty đã và đang thi công như: Trụ sở làm việc Cục Thuế tỉnh Kiên Giang; Trung tâm Dạy nghề và hỗ trợ nông dân – Hội Nông dân tỉnh Kiên Giang; Trung tâm Y học hạt nhân và xạ trị - Bệnh viện Ung bướu tỉnh Kiên Giang; Trụ sở Kho bạc nhà nước Kiên Giang; Khoa nội B - Bệnh viện Đa khoa tỉnh Kiên Giang; Nhà thi đấu đa năng tỉnh Kiên Giang; Trụ sở Công ty TNHH MTV Xổ số kiến thiết Kiên Giang; Trụ sở làm việc Chi cục Thuế thành phố Vị Thanh, tỉnh Hậu Giang; Trường Mầm non Hoa Phượng Đỏ, Rạch Giá, Kiên Giang; đầu tư xây dựng tuyến đường đê ven biển đoạn qua thành phố Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang; Nhà học và thí nghiệm chung Khoa Khoa học cơ bản - Trường Đại học Kiên Giang.

Và mỗi khi nhận thi công một công trình xây dựng nào đó, Công ty TNHH Trường Phát luôn có ý thức về phương châm của mình là chất lượng, tiến độ và uy tín phải đặt lên hàng đầu. Thực tế kết quả hoạt động sản xuất, đầu tư, kinh doanh của Công ty đã liên tục tăng trong 3 năm gần đây (doanh thu năm 2013 là 350 tỷ đồng, năm 2014 là 720 tỷ đồng và năm 2015 là 850 tỷ đồng) đã cho thấy chiến lược kinh doanh là đúng, hoạt động của Công ty đang đi đúng hướng, uy tín và thương hiệu của Công ty đang ngày càng được khẳng định.

Bên cạnh việc đầu tư, kinh doanh, Công ty còn tham gia các hoạt động từ thiện như: ủng hộ quà Tết cho trẻ em mồ côi, ủng hộ quà Tết cho người nghèo, ủng hộ quà cho trẻ em tàn tật, ủng hộ kinh phí cất nhà cho gia đình chính sách... Lãnh đạo của Công ty TNHH Trường Phát cho rằng, bên cạnh việc tạo ra nhiều cơ hội việc làm cho người lao động, một doanh nghiệp mạnh và có uy tín thì cũng cần phát huy và thể hiện vai trò, trách nhiệm với cộng đồng xã hội.    

Chuyên đề