Công ty Đầu tư xây dựng và Thương mại Thanh Hà (Hà Nội) trúng thầu nhiều công trình quốc phòng

(BĐT) - Phòng Kế hoạch và Đầu tư/Bộ Tư lệnh Hải quân vừa cho biết, Công ty CP Đầu tư xây dựng và Thương mại Thanh Hà (Công ty Thanh Hà) là nhà thầu trúng Gói thầu XL-11 Xây dựng nhà ở và làm việc khối Viện kiểm sát, Tòa án thuộc Dự án Đầu tư xây dựng Khu B cơ quan Bộ Tư lệnh Hải quân và một số đơn vị.

Giá trúng thầu là 25,732 tỷ đồng (giá gói thầu là 25,763 tỷ đồng, đạt tỷ lệ tiết kiệm 0,1%). Thời gian thực hiện hợp đồng là 450 ngày.

Ảnh chỉ mang tính minh họa. Nguồn Internet

Cán bộ đấu thầu của Bộ Tư lệnh Hải quân cho biết, có 3 nhà thầu nộp hồ sơ dự thầu nhưng 2 nhà thầu không đáp ứng các yêu cầu của hồ sơ mời thầu nên bị loại.

Công ty Thanh Hà có địa chỉ tại quận Thanh Xuân, Hà Nội. Trong hơn 3 năm qua, công ty này được công khai trúng 8 gói thầu, đều là công trình quốc phòng.

Cụ thể, năm 2016, Công ty trúng 2 gói thầu với giá trúng thầu là 93,1 tỷ đồng và 17,773 tỷ đồng. Năm 2017, Công ty trúng 1 gói thầu với giá trúng thầu 31,194 tỷ đồng. Năm 2018, Công ty trúng 4 gói thầu với tổng giá trúng thầu khoảng 73 tỷ đồng.

Chiều ngày 23/5, đại diện Công ty xác nhận chỉ tham gia và trúng các gói thầu trong lĩnh vực quốc phòng. Với gói thầu vừa trúng, Công ty đã ký hợp đồng với Chủ đầu tư nhưng chưa triển khai thực hiện.      

Chuyên đề