Công bố kết quả gói thầu mua sắm tập trung đang bị kiến nghị tại Ninh Thuận

(BĐT) - Sở Tài chính tỉnh Ninh Thuận vừa công bố kết quả lựa chọn nhà thầu (KQLCNT) Gói thầu Mua sắm tập trung trang thiết bị máy văn phòng năm 2018 thuộc dự án cùng tên.
Ảnh minh họa: Internet
Ảnh minh họa: Internet

Gói thầu có hình thức lựa chọn nhà thầu là đấu thầu rộng rãi trong nước, giá gói thầu là 11.490.500.000 đồng. Liên danh trúng thầu là Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Tân Nghệ Tin – Doanh nghiệp tư nhân Thương mại và Dịch vụ máy văn phòng Phú Lợi, với giá trúng thầu là 10.647.280.000 đồng. Liên danh trúng thầu này là đơn vị duy nhất vượt qua bước đánh giá hồ sơ đề xuất kỹ thuật để được vào bước đánh giá hồ sơ đề xuất tài chính. Có 5 nhà thầu bị loại sau bước đánh giá hồ sơ đề xuất kỹ thuật.

Liên quan đến gói thầu nêu trên, hiện Liên danh Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ văn phòng Nhân Huy - Công ty CP Sách và Thiết bị Bình Thuận đang có kiến nghị về lý do hồ sơ dự thầu của Liên danh bị loại. Được biết, UBND tỉnh Ninh Thuận đã có ý kiến chỉ đạo về việc xử lý kiến nghị này.

Ngày 29/10/2018, trao đổi với Báo Đấu thầu, đại diện Liên danh kiến nghị cho biết, so với giá dự thầu của nhà thầu trúng thầu, giá của liên danh này thấp hơn gần 1 tỷ đồng.   

Chuyên đề