CMC SISG ký hợp đồng mua sắm và triển khai hệ thống khởi tạo khoản vay với Maritime Bank

(BĐT) - Ngày 16/1/2018, tại trụ sở Tập đoàn Công nghệ CMC, Ngân hàng TMCP Hàng hải Việt Nam (Maritime Bank) và Công ty TNHH Tích hợp hệ thống CMC Sài Gòn (CMC SISG) chính thức mở rộng quan hệ hợp tác thông qua Lễ ký kết hợp đồng mua sắm và triển khai hệ thống khởi tạo khoản vay tại Maritime Bank.
CMC SISG ký hợp đồng mua sắm và triển khai hệ thống khởi tạo khoản vay với Maritime Bank

Hệ thống khởi tạo khoản vay (Loan Origination System - LOS) là một giải pháp quản lý quy trình khởi tạo khoản vay phục vụ cho ngành ngân hàng, giúp các ngân hàng có thể xử lý nhanh chóng và chính xác các tài liệu liên quan đến các hồ sơ xin vay và giảm thiểu thời gian cung cấp dịch vụ cho khách hàng.

CMC SISG là đơn vị trong nước được Maritime Bank tin tưởng lựa chọn để phối hợp trực tiếp cùng nhà thầu trong quá trình tham gia triển khai giải pháp Finacle LOS của Infosys cho Maritime Bank. Được ứng dụng bởi nhiều ngân hàng, đây là giải pháp được đánh giá là tạo nên nền tảng vững chắc cho các hoạt động tín dụng, góp phần tăng hiệu quả và chất lượng xử lý khoản vay.

Ông Đặng Thế Tài, Tổng Giám đốc CMC SISG chia sẻ: “Hệ thống Khởi tạo khoản vay được vận hành hiệu quả trên nền tảng quản lý quy trình nghiệp vụ của Infosys sẽ mang đến cho Maritime Bank một giải pháp trọn gói, mạnh mẽ, ứng dụng thuận tiện và khả năng mở rộng cao. CMC SISG vô cùng vinh dự khi được Maritime Bank lựa chọn triển khai hệ thống này. Với năng lực chuyên môn và kinh nghiệm giải quyết nhiều bài toán công nghệ cho các ngân hàng tại Việt Nam trong suốt hơn 20 năm qua, cùng với Infosys, chúng tôi hoàn toàn tin tưởng và tự tin vào thành công của dự án.”

CMC SISG và Maritime Bank sẽ hợp tác chặt chẽ để cùng triển khai hệ thống một cách đồng bộ và tối ưu nhất nhằm thực hiện thành công các mục tiêu đã đề ra. 

CMC SISG là công ty thành viên thuộc Tập đoàn Công nghệ CMC. Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong nhiều dự án trọng yếu của Việt Nam, CMC SISG luôn là đơn vị tiên phong trong việc cung cấp các giải pháp - dịch vụ dựa trên nền tảng CNTT tiên tiến và khẳng định là nhà cung cấp giải pháp - dịch vụ CNTT tổng thể, toàn diện hàng đầu Việt Nam, từ giải pháp ngành, giải pháp tích hợp cho đến các dịch vụ công nghệ thông tin cho doanh nghiệp. Với tiềm năng sẵn có là mối quan hệ đối tác chiến lược trong ngành CNTT với các tập đoàn công nghệ hàng đầu thế giới, CMC SISG luôn mang đến sự thõa mãn cao nhất về giải pháp công nghệ và chất lượng cho khách hàng.

Chuyên đề