CMC bắt tay SAP, khẳng định năng lực cung cấp giải pháp ERP cho doanh nghiệp

(BĐT) - Sáng ngày 5/4/2018, tại trụ sở chính của Công ty Cổ Phần Vàng Bạc Đá Quý Phú Nhuận (PNJ) (Q.Phú Nhuận, TP.HCM) đã diễn ra  lễ “Khởi động dự án hoạch định nguồn lực doanh nghiệp - ERP” cho PNJ với sự tham dự của lãnh đạo cao cấp của Công ty, Ban dự án và đại diện các đối tác.
Ông Phạm Nguyễn Cao Đằng - Giám đốc Khối Kinh doanh, CMC ký cam kết triển khai dự án.
Ông Phạm Nguyễn Cao Đằng - Giám đốc Khối Kinh doanh, CMC ký cam kết triển khai dự án.

Hệ thống được xây dựng dựa trên nền tảng công nghệ SAP S/4HANA. Đây là Dự án license ERP lớn nhất của CMC từ trước đến nay và cũng là dự án công nghệ quan trọng nhất của PNJ trong ngành bán lẻ, nhằm thực thi tầm nhìn là công ty chế tác và bán lẻ trang sức hàng đầu Châu Á.

PNJ là công ty kinh doanh nữ trang và vàng bạc đá quý lớn nhất tại Việt Nam. Trong giai đoạn 2018-2022, số hóa sẽ dẫn dắt cuộc cách mạng bán lẻ của PNJ và tạo nền tảng phát triển  dài hạn.

Ban dự án nâng ly chúc mừng dự án khởi động thành công.

Việc triển khai hệ thống ERP mới nằm trong kế hoạch gia tăng đầu tư vào công nghệ phục vụ kinh doanh của PNJ. Hệ thống ERP khi đi vào hoạt động sẽ giúp PNJ đồng bộ thông tin, minh bạch và kiểm soát số liệu một cách chính xác, thống nhất, giúp Ban lãnh đạo của PNJ theo dõi sát hơn hoạt động kinh doanh và đưa ra những quyết định nhanh chóng trong việc vận hành hệ thống.

Quan trọng hơn, ERP sẽ giúp PNJ tiến nhanh hơn vào quá trình số hóa dữ liệu và hiện đại hóa các quy trình làm việc.

Ông Phạm Nguyễn Cao Đằng - Giám đốc Khối Kinh doanh, CMC cho biết: “Sự lựa chọn của PNJ là vinh dự và động lực rất quan trọng để CMC khẳng định năng lực của mình trong việc cung cấp giải pháp ERP cho doanh nghiệp. Là đối tác chiến lược của SAP, CMC đã và đang cùng với SAP cung cấp license ERP và các sản phẩm SAP HANA, Cloud Services như SAP Integrated Business Planning, SAP IBP test tenant 256 GB…cho nhiều doanh nghiệp tại Việt Nam. Với kinh nghiệm tham gia vào các dự án công nghệ lớn trong suốt hơn 20 năm qua, CMC hoàn toàn tin tưởng vào thành công của dự án và cam kết sẽ kết hợp chặt chẽ với SAP, sẵn sàng đồng hành cùng PNJ trong lộ trình chuyển đổi số đầy thú vị này”.

Chuyên đề