Chứng khoán Phương Đông thông qua chủ trương hợp nhất với ASC

HĐQT CTCP Chứng khoán Phương Đông (ORS – sàn HNX) vừa thông qua chủ trương hợp nhất giữa ORS với CTCP Chứng khoán ASC.
Chứng khoán Phương Đông thông qua chủ trương hợp nhất với ASC

Bên cạnh đó,  căn cứ báo cái tài chính đã được kiểm toán, HĐQT Công ty giao cho Ban điều hành xây dựng dự thảo phương án hợp nhất và chuẩn bị hồ sơ có liên quan để HĐQT xem xét phê duyệt trước khi trình ĐHCĐ thường niên thông qua và tiến hành thủ tục xin phép hợp nhất tại các cơ quan nhà nước có thẩm quyền.

Hiện Công ty chưa có báo cáo tài chính đã kiểm toán, theo báo cáo tự lập, năm 2015, doanh thu ORS đạt 7,91 tỷ đồng, giảm 33,75% so với năm trước; lợi nhuận sau thuế hơn 3,8 tỷ đồng, gấp 5,85 lần so với năm trước.

Mới đây, ORS cũng đã có công văn về việc gia hạn thời gian tổ chức ĐHCĐ thường niên năm 2016 chậm nhất trước ngày 30/6 do Công ty chưa hoàn tất báo cáo tài chính năm 2015 (do đơn vị kiểm toán đang thực hiện), đồng thời để có thời gian chuẩn bị tài liệu và công tác tổ chức Đại hội được chu đáo.

Được biết, giá cổ phiếu ORS không nhiều biến động khi trong hơn 6 tháng qua dao động trong vùng giá 3x. Kết thúc phiên giao dịch 23/3, ORS tăng 100 đồng (+2,8%) lên 3.700 đồng/CP với khối lượng khớp lệnh đạt 22.800 đơn vị.

Chuyên đề