Chọn xong nhà thầu thực hiện gói thầu gần 234 tỷ tại Trường Đào tạo và Bồi dưỡng nghiệp vụ kiểm toán

(BĐT) - Liên danh Tổng công ty Đầu tư phát triển hạ tầng đô thị UDIC -  Công ty CP Xây dựng C BHI - Công ty CP Thiết bị Mỹ Kim - Công ty CP Đầu tư xây dựng số 14 (CC14) vừa được chọn trúng Gói thầu (GT) Thi công xây dựng, hoàn thiện và cung cấp, lắp đặt thiết bị công trình ký túc xá - nhà ăn Trường Đào tạo và Bồi dưỡng nghiệp vụ kiểm toán.

Phối cảnh Trường Đào tạo và Bồi dưỡng nghiệp vụ kiểm toán hân hiệu phía Nam. Ảnh chỉ mang tính minh họa. Nguồn Internet

GT áp dụng hình thức đấu thầu rộng rãi trong nước, do Ban Quản lý dự án chuyên ngành (BQLDA) thuộc Kiểm toán Nhà nước làm bên mời thầu. Giá GT là 234,114 tỷ đồng. Giá trúng thầu là 233,999 tỷ đồng. Loại hợp đồng theo đơn giá cố định, thời gian thực hiện là 375 ngày.

Có 2 nhà thầu khác tham dự thầu nhưng bị loại: Công ty TNHH Tập đoàn Xây dựng Delta bị loại vì không nộp tài liệu chứng minh nguồn lực tài chính theo yêu cầu của hồ sơ mời thầu (HSMT). Công ty CP Xây dựng số một - Việt Nguyên bị loại vì không có hợp đồng thi công xây dựng theo yêu cầu của HSMT.

Trong Liên danh trúng thầu, có 3 nhà thầu từng trúng thầu tại bên mời thầu nêu trên và đều là GT thực hiện tại Trường Đào tạo và Bồi dưỡng nghiệp vụ kiểm toán.

Cách đây 4 tháng, Công ty CP Thiết bị Mỹ Kim trúng thầu cung cấp và lắp đặt thang máy cho Dự án Đầu tư xây dựng phân hiệu phía Nam của Trường, với giá trúng thầu là 6,841 tỷ đồng.

Cũng trong khoảng thời gian này, Công ty CP Xây dựng C BHI trúng GT Thi công xây dựng hạng mục san nền và tường kè của Trường, với giá trúng thầu là 15,555 tỷ đồng.

Vào năm 2018, CC14 trúng GT Thi công xây dựng công trình thuộc Dự án Đầu tư xây dựng Phân hiệu phía Nam của Trường, với giá trúng thầu là 69,98 tỷ đồng.

Chuyên đề