Chọn xong nhà thầu làm đường trung tâm thị xã Đông Triều (Quảng Ninh)

(BĐT) - Liên danh Công ty CP Xây dựng MK Việt Nam - Công ty CP Nghệ thuật ánh sáng và hình ảnh Hoàng Gia - Công ty CP Sở hữu Thiên Tân vừa trúng Gói thầu số 3 thuộc Dự án Đường trung tâm thị xã Đông Triều, tỉnh Quảng Ninh.
Ảnh chỉ mang tính minh họa. Nguồn Internet
Ảnh chỉ mang tính minh họa. Nguồn Internet

Đây là gói thầu thi công xây lắp phần nền đường, mặt đường, công trình thoát nước, hệ thống an toàn giao thông, phần cầu, vỉa hè, cống dọc, hào kỹ thuật, tuynen, hố ga tuynen...

Liên danh nêu trên trúng thầu với giá 221,019 tỷ đồng (giá gói thầu là 221,492 tỷ đồng), thời gian thực hiện gói thầu là 446 ngày, loại hợp đồng theo đơn giá cố định.

Chia sẻ thêm về quá trình tổ chức lựa chọn nhà thầu, một cán bộ Phòng Kỹ thuật của Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng thị xã Đông Triều cho biết, tính đến thời điểm đóng thầu, chỉ có 2 nhà thầu nộp hồ sơ dự thầu. Theo đó, Bên mời thầu đã có văn bản xin ý kiến và được Chủ đầu tư chấp thuận mở thầu ngay. Nhà thầu bị loại là Công ty TNHH Xây dựng và Thương mại Linh Nam. Lý do trượt thầu là hợp đồng tương tự có giá trị thấp hơn và doanh thu không đạt so với yêu cầu của hồ sơ mời thầu...

Theo dữ liệu của Báo Đấu thầu, hơn 3 năm gần đây, trong 3 thành viên của Liên danh trúng thầu, Công ty CP Sở hữu Thiên Tân từng được công bố trúng 2 gói thầu, trong đó có quy mô lớn nhất là Gói thầu Thi công công trình chính thuộc Dự án Đầu tư xây dựng công viên cây xanh từ bến xe Tam Bạc (cũ) đến chân cầu đường bộ Tam Bạc (giai đoạn 2) tại Hải Phòng với giá trúng thầu là 162,832 tỷ đồng (liên danh với một nhà thầu khác). Các thành viên còn lại có quy mô trúng thầu dưới 20 tỷ đồng/gói thầu.      

Chuyên đề