Căn hộ siêu sang - sự lựa chọn thức thời của giới thượng lưu

(BĐT) - Có rất nhiều cách để giới thượng lưu khẳng định đẳng cấp, có thể là thú săn xe hơi đắt tiền, cũng có thể là sưu tập hàng loạt các đồ hiệu có giá trị “khủng”…Nhưng theo chia sẻ của rất nhiều “đại gia”, nếu không thể sở hữu một căn hộ “siêu sang” xứng tầm thì có lẽ đẳng cấp ấy khó được khẳng định. Sở hữu ít nhất một căn hộ siêu sang – Đó là sự lựa chọn thức thời của giới thượng lưu hiện nay.
Phối cảnh căn hộ siêu sang D’. Palais de Louis
Phối cảnh căn hộ siêu sang D’. Palais de Louis

Sẵn sàng chi triệu USD để sở hữu căn hộ “siêu” cao cấp

Đầu năm 2012, câu chuyện về một thủ tướng sẵn sàng chi 100 triệu USD để sở hữu căn hộ penhouse “siêu” cao cấp đắt nhất thành phố NewYork đã gây nổi sóng trong giới bất động sản nước Mỹ và trên toàn thế giới.

Và mới đây, tại Việt Nam, câu chuyện về một “nữ hoàng nhạc dance” và ông xã ngoại quốc đã từng bỏ ra tới 200 triệu đồng/tháng để thuê một căn hộ sang trọng suốt hơn một năm và sau đó đã bỏ ra số tiền “khủng” lên tới 85 tỷ đồng để trở thành chủ nhân căn penhouse đắt giá tại trung tâm quận 3 - TP.HCM cũng đã khiến công chúng không khỏi trầm trồ.

Không chỉ những quan chức cấp cao và giới nghệ sỹ nổi tiếng, những căn hộ “siêu” sang đang có hấp lực mạnh mẽ đối với giới thương gia giàu có. Họ tìm đến những căn hộ thực sự đẳng cấp để hưởng thụ một cuộc sống xa hoa, vương giả. Và trên cả sự hưởng thụ, đó là cách để giới thượng lưu khẳng định đẳng cấp của chính mình. Có rất nhiều cách các “đại gia” khẳng định đẳng cấp, có thể là thú săn xe hơi đắt tiền hay sưu tập hàng loạt các đồ hiệu có giá trị “khủng”…Nhưng nếu không thể sở hữu một căn hộ xứng tầm thì có lẽ đẳng cấp ấy khó được khẳng định.

Cận cảnh “cung điện” siêu sang giữa lòng Hà Nội

Đó chính là lý do khiến giới thượng lưu luôn chờ đợi sự có mặt của những căn hộ siêu sang xứng tầm đẳng cấp. Và rồi những căn hộ trong mơ của các “đại gia” đã xuất hiện. Một “cung điện” siêu sang – nơi hội tụ những thương hiệu đắt giá hàng đầu thế giới sẽ làm khuynh đảo thị trường căn hộ hạng sang tại Việt Nam. Các “đại gia” sẽ “đứng ngồi không yên” với độ xa hoa, vương giả của dự án này. 

Đại sảnh giống như cung điện của Hoàng gia Châu Âu

Đây là công trình đầu tiên tại Việt Nam được ốp toàn bộ mặt đứng bốn phía ngoài và bốn phía trong giếng trời, từ vỉa đến đỉnh bằng đá Marble quý hiếm nhập khẩu từ Tây Ban Nha, Ý và Brazil…với chi phí đắt giá lên đến 150 tỷ đồng.

Giếng trời khổng lồ với diện tích lên đến hơn 400m2 được kiến tạo ở chính giữa tòa tháp, với điểm nhấn trung tâm là đài nước bằng đá cẩm thạch và hệ thống 6 thang máy xuyên sáng mạ vàngsiêu tốc, siêu êm đến từ thương hiệu Otis tiếng tăm lừng lẫy của Mỹ. Đây là lần đầu tiên loại thang máy “siêu” đắt 300.000 USD/thang này xuất hiện trong tòa tháp chung cư cao cấp tại Việt Nam bởi ngay cả khách sạn 5 sao cũng không dám dùng.

Giếng trời là một “đặc sản” xa hoa của dự án 

Không gian tráng lệ, chiều cao trần hơn 15m với vòm uốn cong, đại sảnh của tòa tháp có thể so sánh với những cung điện của Vua Chúa các nước Châu Âu.Mái vòm được bao phủ bởi một bức tranh tuyệt đẹp, đầy cuốn hút và mê hoặc do danh họa lừng danh nước Ý dành 6 tháng ròng để vẽ bằng tay.

9 loại hình căn hộ, 12 phong cách thiết kế nội thất, tất cả đều hướng đến các tiêu chí sang trọng và xa xỉ bậc nhất, những tiện ích ưu việt dành riêng cho các chủ nhân xứng tầm. Đồ nội thất được các nhà sản xuất thủ công danh tiếng từ Italia tâm huyết dày công nghiên cứu, kết hợp các nét tinh tế của nghệ thuật vùng Tây Bắc nước Italia gần với Pháp và Thụy Sỹ, cái nôi của nghệ thuật kiến trúc cổ điển Pháp đã cho ra đời những bộ ghế salon, bộ giường bọc da một cách hoàn hảo. Thậm chí có những căn hộđược trang bị bộ bàn ghế và tủ kệ bọc da cá sấu cao cấp, quý hiếm được nhập khẩu nguyên chiếc từ Italia

Phong cách nội thất độc đáo, sang trọng của các thương hiệu hàng đầu Châu Âu

Đặc biệt, các chi tiết nhỏ nhất cũng được chọn lọc kỹ lưỡng hay chế tác tinh xảo như công tắc fede bằng vàng 10 cara, được làm theo công nghệ thủ công truyền thống có giá lên tới 120 USD/công tắc, cao gấp vài chục cho đến hàng trăm lần giá trị của những công tắc thông thường được sử dụng trong các tòa nhà chung cư. Với nội thất xa xỉ cùng ngoại thất xa hoa, đắt giá mà chưa dự án nào tại Việt Nam có được, chắc chắn “cung điện Versailles” giữa lòng Hà Nội sẽ tạo nên sức hút không thể chối từ đối với các “thượng đế” dù là khó tính nhất.

Chuyên đề