BIC ra mắt sản phẩm bảo hiểm du lịch phí tối thiểu chưa tới 1 USD/ngày

(BĐT) - Trước nhu cầu đi du lịch trong nước và quốc tế ngày càng gia tăng, để thuận tiện cho khách hàng trong việc mua bảo hiểm với chi phí thấp, Tổng Công ty Bảo hiểm BIDV (BIC) chính thức ra mắt sản phẩm bảo hiểm du lịch BIC Travel Care dành cho khách du lịch trong và ngoài nước vào ngày 1/3/2019.
BIC ra mắt sản phẩm bảo hiểm du lịch phí tối thiểu chưa tới 1 USD/ngày

BIC Travel Care bao gồm 3 chương trình bảo hiểm: Cơ bản, Toàn diện và Nâng cao đáp ứng đa dạng nhu cầu và khả năng thanh toán của khách hàng. Tổng mức chi trả của sản phẩm được xây dựng ở mức cao so với các sản phẩm tương tự trên thị trường trong khi phí bảo hiểm rất hợp lý, chỉ từ dưới 1 USD/ngày. Đồng thời, khách hàng hoàn toàn không bị tính phí các chuyến đi nối tiếp qua các vùng lãnh thổ. BIC Travel Care bảo hiểm cho khách hàng từ 6 tháng tuổi đến 80 tuổi. Đặc biệt, khách hàng tham gia theo nhóm gia đình còn được nhận thêm nhiều ưu đãi hấp dẫn.

BIC Travel Care chi trả cho khách hàng trong trường hợp không may gặp rủi ro tai nạn thuộc phạm vi bảo hiểm, các chi phí y tế, trợ cấp nằm viện và một số chi phí liên quan khác trong quá trình đi du lịch, đồng thời, bồi thường cho khách hàng trong nhiều trường hợp thiệt hại vất chất không may xảy ra trong chuyến đi như: thất lạc, hư hỏng hoặc mất cắp hành lý, tư trang; mất cắp tiền và/hoặc giấy tờ thông hành mang theo; bị trì hoãn/rút ngắn chuyến đi…

Đặc biệt, theo thỏa thuận hợp tác giữa BIC và Công ty Cứu trợ Quốc tế SOS, khách hàng tham gia bảo hiểm sẽ được hưởng các dịch vụ cứu trợ y tế và hỗ trợ du lịch chuyên nghiệp, kịp thời của SOS trên phạm vi toàn cầu.

Sản phẩm hiện đang được BIC triển khai trên phạm vi toàn quốc.

Chuyên đề