Bay cùng Vietjet với giá vé giảm 50% trên tất cả các đường bay

(BĐT) - Hãng hàng không Vietjet vừa công bố chương trình khuyến mãi đặc biệt giảm tới 50% giá vé trên tất cả các đường bay từ ngày 20/2 tới 29/2/2020.
Khách hàng đặt vé máy bay Vietjet sẽ được giảm 50% giá vé cho các chặng bay khắp Việt Nam và quốc tế
Khách hàng đặt vé máy bay Vietjet sẽ được giảm 50% giá vé cho các chặng bay khắp Việt Nam và quốc tế

Khách hàng đặt vé máy bay Vietjet với mã khuyến mãi “BOOKNOW50” sẽ được giảm 50% giá vé cho các chặng bay khắp Việt Nam và quốc tế đến Ấn Độ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Indonesia, Thái Lan, Đài Loan, Singapore, Malaysia, Myanmar, Campuchia… với thời gian bay từ 20/2/2020 tới 27/4/2020.

Phó Tổng giám đốc Vietjet Nguyễn Thanh Sơn chia sẻ: “Liên tục mở rộng mạng bay quốc tế, Vietjet mang tới rất nhiều điểm đến mới, hấp dẫn, an toàn với văn hóa đặc sắc, thiên nhiên tươi đẹp như Tokyo, Osaka, Nagoya, Fukuoka (Nhật Bản), Bali (Indonesia) và đặc biệt là New Delhi và Mumbai - hai thành phố của Ấn Độ. Với đội tàu bay hiện đại, tiết kiệm nhiên liệu, những chuyến bay thân thiện với môi trường của Vietjet sẽ mang tới cho người dân và du khách những trải nghiệm mới mẻ, đầy cảm xúc trên độ cao 10.000 mét”.

Với đội tàu bay trẻ trung, tuổi bình quân chỉ 2,7 năm, thuộc nhóm dẫn đầu thế giới về các chỉ số an toàn, chất lượng, độ tin cậy kỹ thuật, Vietjet khai thác mỗi ngày hơn 400 chuyến bay, phục vụ gần 100 triệu khách hàng trên khắp thế giới với mạng đường bay phủ khắp các điểm đến Việt Nam và quốc tế đến Ấn Độ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, Singapore, Indonesia, Thái Lan, Malaysia, Myanmar, Campuchia...

Chuyên đề