ACC 244 trúng thầu gói thầu gần 164 tỷ đồng

(BĐT) - Trường Trung cấp Luật Tây Bắc (Sơn La) vừa thông báo kết quả lựa chọn nhà thầu Gói thầu Thi công xây lắp khối nhà, các hạng mục phụ trợ và hạ tầng thuộc Dự án Đầu tư xây dựng Trường Trung cấp Luật Tây Bắc. Nhà thầu trúng thầu gói thầu này là Công ty CP ACC 244 (ACC 244) với giá trúng thầu là 163.995 triệu đồng (giá gói thầu là hơn 164.882 triệu đồng).  
Ảnh chỉ mang tính minh họa (Nguồn Internet)
Ảnh chỉ mang tính minh họa (Nguồn Internet)

Công trình do Trường Trung cấp Luật Tây Bắc làm chủ đầu tư. Dự án có tổng mức đầu tư trên 339 tỷ đồng. Tổng diện tích sử dụng đất 11,5 ha; tổng diện tích sàn xây dựng 23.500 m2. Công ty CP Tư vấn xây dựng đô thị và công nghiệp Việt Nam là đơn vị tư vấn giám sát thi công; Ban QLDA Đầu tư xây dựng các công trình dân dụng và công nghiệp tỉnh Sơn La là đơn vị tư vấn quản lý dự án.

Đại diện Trường Trung cấp Luật Tây Bắc cho biết: “Công tác lựa chọn nhà thầu gói thầu diễn ra rất minh bạch, công khai, tuân thủ đầy đủ quy định của pháp luật về đấu thầu. Nhà thầu trúng thầu là đơn vị uy tín và có trách nhiệm”.

Theo nhà thầu ACC 244, đây là gói thầu lớn trong năm 2016 của Công ty. Với sự tin tưởng của chủ đầu tư Dự án, nhà thầu sẽ quyết tâm hoàn thành đầy đủ những cam kết của mình, đảm bảo công trình xây dựng đạt chất lượng cao, đúng tiến độ để luôn xứng đáng với sự tin cậy và mong đợi của chủ đầu tư.

ACC 244 là một doanh nghiệp thuộc Bộ Quốc phòng, có trụ sở tại phố Lê Trọng Tấn, quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội. Đơn vị đã có trên 40 năm kinh nghiệm với trên 1.000 lao động. Những năm qua, nhà thầu này đã tham gia xây dựng nhiều công trình dân dụng và chuyên dụng trên cả nước. Nhiều công trình được nhà thầu thi công đã được đưa vào sử dụng như: Chợ Văn hóa Sapa, Đài Truyền hình tỉnh Lào Cai, Nhà khách Quân chủng Phòng không không quân…           

Chuyên đề