AAA xuất khẩu kỷ lục 9.100 tấn sản phẩm ngay trong tháng đầu năm 2019

Trong những ngày đầu năm mới, AAA xuất khẩu được 9.100 tấn bao bì màng mỏng chất lượng cao và túi vi sinh phân hủy hoàn toàn thân thiện môi trường AnEco vào EU và Nhật Bản, vượt hơn 1.000 tấn so với kế hoạch và tăng 137% so với cùng kì năm ngoái.
AAA xuất khẩu kỷ lục 9.100 tấn sản phẩm ngay trong tháng đầu năm 2019

Ngay trong tháng đầu tiên của năm 2019, Công ty cổ phần Nhựa & Môi trường xanh An Phát (An Phát Plastic, Mã CK: AAA) đã ghi nhận kết quả xuất khẩu kỷ lục. Toàn bộ nhà máy đã xuất khẩu được 9.100 tấn bao bì màng mỏng chất lượng cao và túi vi sinh phân hủy hoàn toàn thân thiện môi trường AnEco đi thị trường các nước thuộc khối EU và Nhật Bản, đây cũng là các thị trường nổi tiếng khó tính với những yêu cầu ngặt nghèo về chất lượng và tiến độ.

Con số 9.100 tấn xuất khẩu trong tháng 1 là mức kỷ lục, tăng 137% so với cùng kì năm ngoái và vượt trên 1.000 tấn so với kế hoạch mục tiêu (dự kiến xuất khẩu 8.000 tấn). Đây là tín hiệu rất khả quan của AAA trên chặng đường chinh phục mục tiêu doanh thu đạt 10.000 tỷ đồng trong năm 2019.

An Phát Plastic là công ty thành viên của Tập đoàn An Phát Holdings (APH). Hiện nay, sản phẩm bao bì màng mỏng và túi vi sinh phân hủy hoàn toàn AnEco của AAA đang được xuất khẩu đi hơn 50 quốc gia và khu vực trên toàn thế giới như EU, Mĩ, các tiểu vương quốc Ả rập thống nhất (UAE), Úc, Nhật Bản…và nhận được đánh giá rất cao. Cũng trong tháng 1, An Phát Holdings đã quyết định xây một nhà máy sản xuất bao bì thân thiện với môi trường tại Mỹ.

Một đơn vị thành viên nữa của APH là Công ty cổ phần xơ sợi tổng hợp An Sơn (An Sơn Textile) cũng vừa đón nhận tin vui đầu năm khi những chuyến hàng sợi Anpoly của công ty đã được xuất đi Thái Lan. Cụ thể, Công ty đã xuất được 22,5 tấn sợi 75/72 và 45 tấn sợi 75/36 sang Thái Lan. Tính đến thời điểm hiện tại, An Sơn đã xuất bán được hơn 1.000 tấn sản phẩm sợi DTY các loại ra thị trường.

Dự kiến trong quý 1/2019, bên cạnh đẩy mạnh tiêu thụ nội địa, An Sơn Textile tiếp tục mở rộng chào bán sản phẩm tại các thị trường xuất khẩu khác như Hàn Quốc, Mỹ, Pakistan… Ngày 29/1, An Sơn được Viện Textiles Testing Hohenstein Đức cấp chứng chỉ OEKO-TEX Standard 100 – chứng chỉ uy tín nhất thế giới về sự an toàn của các nguyên liệu thuộc ngành dệt may. Đây là tiền đề để sản phẩm sợi Anpoly sẵn sàng tiến vào thị trường EU.

Chuyên đề