5 công trình của nhà thầu Hòa Bình nhận Giải thưởng Công trình xây dựng chất lượng cao

(BĐT) - Ngày 24/4/2018, Bộ Xây dựng đã tổ chức Lễ công bố Giải thưởng chất lượng công trình xây dựng đợt 3/2017 và đợt 2/2018. Tại lễ trao giải lần này có 15 công trình và 8 gói thầu được vinh danh.
5 công trình của nhà thầu Hòa Bình nhận Giải thưởng Công trình xây dựng chất lượng cao

Tại buổi lễ, Công ty CP Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình đã vinh dự được nhận 5 công trình trên tổng số 15 công trình được trao giải lần này, cho các dự án: Saigon Centre giai đoạn 2, The Ascent Condominiums, Estella Heights, Dự án mở rộng Nhà ga quốc tế T2 Tân Sơn Nhất và Bệnh viện Đa khoa Trung tâm An Giang. 

Ông Lê Quang Hùng, Thứ trưởng Bộ Xây dựng, Chủ tịch Hội đồng xét thưởng cho biết, việc tôn vinh các công trình xây dựng, gói thầu đạt chất lượng cao là hình thức ghi nhận, khuyến khích các tổ chức, cá nhân nỗ lực tạo ra các sản phẩm xây dựng ngày càng chất lượng. Thông qua đó, giới thiệu những công trình này ra xã hội để nhiều người biết.

Giải thưởng Công trình chất lượng cao bắt nguồn từ cuộc vận động đảm bảo chất lượng công trình xây dựng do Bộ Xây dựng và Công đoàn Xây dựng Việt Nam phối hợp tổ chức từ 1990, cho đến nay đã đạt được những thành tựu và dấu ấn với trên 2.000 công trình được công nhận công trình đạt chất lượng cao, góp phần vào thành tích chung của ngành xây dựng.

Chuyên đề