Tái cấu trúc truyền thông - quảng cáo

Đó là chủ đề của Đại hội Quảng cáo châu Á năm 2013 (AdAsia 2013) sẽ được tổ chức tại Hà Nội từ ngày 5 - 8/11/2013. Đây là lần đầu tiên Việt Nam đăng cai tổ chức Đại hội. Thông qua các chủ đề hội thảo và các hoạt động bên lề Đại hội

Đó là chủ đề của Đại hội Quảng cáo châu Á năm 2013 (AdAsia 2013) sẽ được tổ chức tại Hà Nội từ ngày 5 - 8/11/2013. Đây là lần đầu tiên Việt Nam đăng cai tổ chức Đại hội. Thông qua các chủ đề hội thảo và các hoạt động bên lề Đại hội, AdAsia 2013 sẽ truyền tải thông điệp về một Việt Nam hòa bình, thân thiện, hợp tác cùng phát triển trong khu vực và trên thế giới.

 

Ông Đinh Quang Ngữ, Chủ tịch Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam, Trưởng ban tổ chức Đại hội cho biết, AdAsia 2013 sẽ góp phần đưa hình ảnh Việt Nam đến với các nước châu Á và toàn thế giới, tăng cường cơ hội giao thương xúc tiến thương mại, du lịch và đầu tư vào Việt Nam. Đây cũng là cơ hội để các cơ quan truyền thông quảng cáo, các nhà xuất khẩu, công ty du lịch Việt Nam tiếp cận với các nhà quảng cáo, truyền thông và hoạt động về du lịch của châu Á và thế giới.

Dự kiến tại AdAsia 2013 sẽ diễn ra một số hoạt động chính: Đại hội nhiệm kỳ của AFAA lần thứ 28; Chuỗi hội nghị hội thảo chuyên ngành truyền thông quảng cáo; Hội chợ triển lãm thành tựu kinh tế, văn hóa, chuyên ngành quảng cáo của Việt Nam và một số nước thành viên AFAA; Bình chọn 100 doanh nghiệp tiêu biểu về truyền thông quảng cáo châu Á...

 

Dự kiến, AdAsia 2013 sẽ đón khoảng 1.500 đại biểu từ 16 quốc gia và vùng lãnh thổ thành viên của Hiệp hội Quảng cáo châu Á(AFAA) và đại biểu nhiều quốc gia, lãnh đạo các công ty quảng cáo, doanh nghiệp, đơn vị truyền thông tham dự.

Bích Khánh

 

trungnam