Họp báo Hội nghị xúc tiến đầu tư vào tỉnh Hà Nam

(BĐT) - Ngày 1/8/2016, tại Hà Nội, UBND tỉnh Hà Nam phối hợp với Ngân hàng Thương mại CP Đầu tư và phát triển Việt Nam (BIDV) tổ chức cuộc họp báo giới thiệu về Hội nghị Xúc tiến đầu tư vào tỉnh Hà Nam năm 2016.
Họp báo Hội nghị xúc tiến đầu tư vào tỉnh Hà Nam

Tại buổi Họp báo, bên cạnh các báo cáo về tiềm năng thế mạnh và các dự án kêu gọi đầu tư tại Hội nghị Xúc tiến đầu tư sắp tới, lãnh đạo tỉnh Hà Nam đã công bố các cơ chế, chính sách khuyến khích ưu đãi đặc biệt dành cho các doanh nghiệp, nhà đầu tư khi đầu tư vào tỉnh Hà Nam.

Hội nghị Xúc tiến đầu tư vào tỉnh Hà Nam năm 2016 dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 6/8/2016 tại tỉnh Hà Nam. Đây là hội nghị xúc tiến đầu tư có quy mô lớn nhất mà Hà Nam tổ chức tại tỉnh, nhằm kêu gọi, thu hút các nhà đầu tư trong và ngoài nước đầu tư vào tỉnh theo 3 lĩnh vực chính: công nghiệp, nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao và thương mại - dịch vụ - du lịch.

Hội nghị có sự tham gia của hơn 500 đại biểu là lãnh đạo Chính phủ, Bộ, ngành trung ương và địa phương, các tổ chức xúc tiến đầu tư và thương mại quốc tế; các định chế tài chính quốc tế, các nhà đầu tư, doanh nghiệp trong và ngoài nước và đông đảo phóng viên báo chí... Hội nghị sẽ lắng nghe, tiếp nhận các tham luận, ý kiến phát biểu của các đại biểu, các chuyên gia, các nhà đầu tư trong và ngoài nước về một số vấn đề thu hút đầu tư vào các khu công nghiệp, khu nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao và phát triển thương mại - dịch vụ - du lịch trên địa bàn tỉnh nhằm đáp ứng một cách tốt nhất các yêu cầu của các nhà đầu tư trong nước và nước ngoài trong quá trình lựa chọn địa điểm đầu tư.

Trên cơ sở tiếp thu các ý kiến, UBND tỉnh Hà Nam có những chính sách để hỗ trợ và đồng hành cùng doanh nghiệp, nhà đầu tư tốt hơn nữa trong quá trình đầu tư vào Hà Nam. Đây là cơ hội quan trọng để Lãnh đạo tỉnh Hà Nam và các doanh nghiệp, các nhà đầu tư cùng ngồi lại để bắt tay hợp tác, thúc đẩy sự phát triển, đem lại lợi ích cho các bên tham gia.

Là đơn vị đã có kinh nghiệm tham gia hỗ trợ tổ chức các hoạt động xúc tiến đầu tư tại các vùng và địa phương trên cả nước, lần này với tỉnh Hà Nam, BIDV tiếp tục tham gia Hội nghị với tư cách nhà đồng tổ chức, nhà tài trợ. BIDV cũng đồng hành, thu xếp vốn đối với những dự án khả thi, hiệu quả.

Chuyên đề