Hòa Bình hủy mời thầu Khu nhà ở Suối Sếu

(BĐT) - Sở Xây dựng tỉnh Hòa Bình vừa hủy mời thầu Dự án Khu nhà ở Suối Sếu, xã Nhuận Trạch, huyện Lương Sơn, tỉnh Hòa Bình. 
Hòa Bình hủy mời thầu Khu nhà ở Suối Sếu

Đây là dự án đầu tư có sử dụng đất với tổng chi phí thực hiện dự kiến là 13,541 tỷ đồng, tổng diện tích sử dụng đất là 10.167 m2. Theo nội dung thông báo mời thầu ban đầu của Sở Xây dựng tỉnh Hòa Bình, Dự án sẽ được đấu thầu rộng rãi để lựa chọn nhà đầu tư; thời gian thực hiện hợp đồng là 12 tháng.

Sở Xây dựng tỉnh Hòa Bình cho biết, mục tiêu của Dự án là xây dựng một khu dân cư đồng bộ về hạ tầng kết nối với các dự án xung quanh và khu dân cư hiện hữu.

Trao đổi với phóng viên Báo Đấu thầu, ông Đoàn Tiến Lập, Sở Xây dựng tỉnh Hòa Bình cho biết, Sở đã thông báo mời thầu rộng rãi từ ngày 8/1/2018 - 9/4/2018 (trong đó đã thực hiện gia hạn phát hành hồ sơ mời thầu) nhưng vẫn không có nhà đầu tư nào đăng ký tham gia và nộp hồ sơ dự thầu. Vì thế, Sở đành phải thông báo hủy mời thầu dự án trên. Sở đã xin ý kiến chỉ đạo của UBND tỉnh Hòa Bình và dự kiến sẽ mời thầu lại dự án trên vào tháng 6/2018.

Chuyên đề