Hải Dương chấp thuận chủ trương đầu tư 8 dự án ngoài khu công nghiệp

(BĐT) - Chủ tịch UBND tỉnh Hải Dương vừa có ý kiến chấp thuận chủ trương đầu tư 8 dự án ngoài khu công nghiệp trên địa bàn Tỉnh với tổng vốn đầu tư lên tới gần 750 tỷ đồng.
Ảnh minh họa: Internet
Ảnh minh họa: Internet

Trong số 8 dự án, có 3 dự án quy mô trên 100 tỷ đồng. Đó là Dự án Nhà máy Sản xuất, gia công đồ chơi và mô hình trưng bày xuất khẩu số 2 rộng 57.575 m2 của Công ty TNHH Sky Dragon Việt Nam với tổng vốn đầu tư là 243,36 tỷ đồng. Thứ hai là Dự án Nhà máy Chế biến thức ăn chăn nuôi của Công ty CP Dinh dưỡng quốc tế CNC rộng 31.223 m2 với tổng vốn đầu tư là 284,135 tỷ đồng. Thứ ba là Dự án Cơ sở gia công, lắp ráp thiết bị ngành nước và nhà xưởng cho thuê của Công ty CP Đầu tư thương mại và xuất nhập khẩu Phú Thái, có tổng vốn đầu tư là 101,503 tỷ đồng.

Các dự án còn lại gồm: Dự án Nhà máy sản xuất bao bì carton và suất ăn công nghiệp Huy Phong của Công ty TNHH Tuy Phong; Dự án Đầu tư Khai thác mỏ khoáng sản vật liệu xây dựng thông thường làm cát nhân tạo tại khu vực đồi Thông, phường Phả Lại, thị xã Chí Linh của Công ty CP Sản xuất, thương mại và dịch vụ Minh Hằng; Dự án Nhà máy Sản xuất đồ gỗ nội thất của Công ty CP Tân Hoàng Minh Hải Dương; và 2 Dự án Trường Mầm non Sunshine của Công ty CP Đầu tư và giáo dục quốc tế Ánh Dương.

Chuyên đề