Gia Lai sẽ tổ chức Hội nghị xúc tiến đầu tư tại TP.HCM

(BĐT) - Dự kiến, ngày 23/11 tới, Hội nghị Xúc tiến đầu tư vào tỉnh Gia Lai năm 2018 sẽ được tổ chức tại TP.HCM với khoảng hơn 300 đại biểu tham dự.
Gia Lai đang có nhiều dự án lớn cần kêu gọi đầu tư.
Ảnh: Lê Tiên
Gia Lai đang có nhiều dự án lớn cần kêu gọi đầu tư. Ảnh: Lê Tiên

Theo Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Gia Lai, mục tiêu tổ chức Hội nghị là nhằm giới thiệu đến các nhà đầu tư, doanh nghiệp trong và ngoài nước về môi trường đầu tư thân thiện với nhiều tiềm năng, cũng như cơ chế, chính sách thu hút đầu tư của Tỉnh; cung câp những thông tin và chính sách mới để khuyến khích các nhà đầu tư lựa chọn đầu tư vào tỉnh Gia Lai trong thời gian tới.

Trước đó, vào tháng 5/2018, UBND tỉnh Gia Lai đã phối hợp với TP.HCM tổ chức Hội nghị xúc tiến đầu tư vào Gia Lai. Tại Hội nghị này, UBND Tỉnh đã trao quyết định chủ trương đầu tư cho 10 dự án với tổng vốn đầu tư đăng ký gần 5.000 tỷ đồng, ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác với 11 nhà đầu tư với tổng vốn đăng ký là 17.650 tỷ đồng.

Hiện Gia Lai đang có nhiều dự án lớn cần kêu gọi đầu tư, như: Khu du lịch sinh thái suối Hội Phú tại phường Hội Phú, tổng vốn đầu tư khoảng 900 tỷ đồng; Trung tâm thương mại TP. Pleiku là 590,7 tỷ đồng; Khách sạn 5 sao, Trung tâm hội nghị và Trung tâm thương mại cao cấp tỉnh Gia Lai TMĐT dự kiến 440,7 tỷ đồng…

Chuyên đề