Bình Phước chọn nhà đầu tư dự án BT xây đường khu phố

(BĐT) - Công ty CP Đầu tư bất động sản Thành Phương vừa được Sở Xây dựng tỉnh Bình Phước công khai là nhà đầu tư trúng thầu Dự án Các tuyến đường khu phố Phú Thanh, phường Tân Phú, thị xã Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước theo hình thức hợp đồng BT. 

Hình thức lựa chọn nhà đầu tư là đấu thầu rộng rãi trong nước có sơ tuyển. Dự án này đã được Sở Xây dựng tỉnh Bình Phước phát hành hồ sơ mời sơ tuyển từ ngày 9/8 đến 19/8/2017 và đã tiến hành đóng/mở sơ tuyển vào sáng ngày 19/8/2017.

Theo tìm hiểu của phóng viên Báo Đấu thầu, Công ty CP Đầu tư bất động sản Thành Phương có vốn điều lệ 90 tỷ đồng. Công ty có 15 nhân viên, địa chỉ tại số 19 đường GS 11, khu dân cư Quảng Trường Xanh, phường Đông Hòa, thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương.

Dự án Các tuyến đường khu phố Phú Thanh có tổng mức đầu tư hơn 29 tỷ đồng, là dự án nhóm C và Nhà nước không góp vốn đầu tư. Mục tiêu của Dự án là đầu tư xây dựng đồng bộ hệ thống hạ tầng kỹ thuật về đường, vỉa hè, thoát nước,… cho các tuyến đường thuộc khu phố Phú Thanh, phường Tân Phú, thị xã Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước.              

Chuyên đề