MobiFone chọn nhà thầu cho 2 gói thầu EPC

(BĐT) - Tổng công ty Viễn thông MobiFone vừa công bố các nhà thầu trúng thầu 4 gói thầu với giá gần 426,959 tỷ đồng, trong đó có 2 gói thầu thực hiện theo hình thức EPC.

Nhà thầu trúng thầu 2 gói thầu EPC (lập thiết kế bản vẽ thi công - dự toán xây dựng; thi công xây dựng; cung cấp và lắp đặt thiết bị) là Liên danh DELTA.VAA.UAC và Liên danh 5 - SICC - ROXAN. Giá trúng thầu lần lượt của hai liên danh này là gần 319 tỷ đồng và gần 31,6 tỷ đồng. Hợp đồng của hai gói thầu đều thực hiện theo đơn giá cố định với thời gian thực hiện lần lượt là 910 ngày và 21 tháng. Trong số hai gói thầu, một gói thuộc Dự án Đầu tư Tòa nhà điều hành viễn thông MobiFone Hải Phòng; một gói thuộc Dự án Trung tâm Kỹ thuật khai thác MobiFone Tam Kỳ (Quảng Nam).

Hai gói thầu thực hiện theo hợp đồng trọn gói còn lại là Nâng cấp hệ thống Enterprise và Trang bị hạ tầng Private Cloud. Nhà thầu trúng thầu Gói thầu Nâng cấp hệ thống Enterprise là Liên danh Công ty CP SonHaGroup và Công ty Tích hợp hệ thống CMC Sài Gòn (Liên danh Sơn Hà Group - CMC - SISG), với giá trúng thầu là 42,791 tỷ đồng, giảm gần 490 triệu đồng so với giá gói thầu. Nhà thầu trúng thầu Gói thầu Trang bị hạ tầng Private Cloud là Công ty CP Xuất nhập khẩu kỹ thuật – TECHNIMEX, với giá trúng thầu là 33,993 tỷ đồng, giảm khoảng 100 triệu đồng so với giá gói thầu.

Chuyên đề