Công an tỉnh Bình Dương khẳng định luôn cử cán bộ túc trực bán HSMT

(BĐT) - Ngày 12/8/2019, Báo Đấu thầu có bài phản ánh về việc các nhà thầu gặp khó khăn trong việc mua HSMT tại Công an tỉnh Bình Dương tại gói thầu Mua sắm Hệ thống máy đo tốc độ ghi hình ngày và đêm phục vụ công tác tuần tra giao thông.

Ngay trong ngày 12/8/2019, Báo Đấu thầu tiếp nhận văn bản của Công an tỉnh Bình Dương về những thông tin liên quan đến việc bán HSMT nói trên. Theo đó, Công an tỉnh Bình Dương là Chủ đầu tư gói thầu số 3: Mua sắm Hệ thống máy đo tốc độ ghi hình ngày và đêm phục vụ công tác tuần tra giao thông do Công ty TNHH Xây dựng Kiến Thịnh làm BMT.

Trong văn bản gửi Báo Đấu thầu, Công an tỉnh Bình Dương khẳng định, việc tổ chức bán HSMT gói thầu nói trên luôn diễn ra bình thường, đúng quy trình và thời gian mà BMT đã đăng thông báo mời thầu trên Báo Đấu thầu. Thời gian phát hành HSMT của gói thầu từ 14 giờ ngày 2/8/2019 đến 12 giờ 15 phút ngày 12/8/2019. Chủ đầu tư cho biết luôn cử cán bộ túc trực bán HSMT khi có nhà thầu đến mua.

Công an tỉnh Bình Dương thông tin thêm, đến thời điểm đóng thầu, ngoài những nhà thầu đã mua HSMT và tham dự thầu, không có nhà thầu nào liên hệ lại phản ánh về việc không mua được HSMT với phía Chủ đầu tư lẫn BMT.

Chuyên đề