Tiếp tục đấu giá quyền sử dụng đất tại 132 Nguyễn Thái Học (Hà Nội)

(BĐT) - Agribank - Chi nhánh tỉnh Hưng Yên và Chi nhánh Công ty CP Bán đấu giá Lam Sơn đang chuẩn bị bán đấu giá quyền sử dụng đất và tài sản gắn liền với đất tại địa chỉ số 132 phố Nguyễn Thái Học, phường Điện Biên, quận Ba Đình, Hà Nội. Giá khởi điểm của tài sản là 62 tỷ đồng.
Ảnh chỉ mang tính minh họa. Nguồn Internet
Ảnh chỉ mang tính minh họa. Nguồn Internet

Được biết, quyền sử dụng đất và tài sản gắn liền với đất tại số 132 phố Nguyễn Thái Học để đảm bảo cho bên thứ ba (bà Nguyễn Thu Hương, ông Vũ Hữu Cường và Công ty CP INOX Hòa Bình) vay vốn ngân hàng. Thửa đất này có diện tích sử dụng đất 201,3 m2, tài sản gắn liền với đất là tòa nhà xây bê tông cốt thép gồm: 8 tầng, 2 tầng hầm, tum thang kết hợp tầng kỹ thuật, xây dựng bê tông cốt thép.

Theo Agribank, các bên đã có văn bản thỏa thuận bàn giao và xử lý tài sản thế chấp theo phương án bán đấu giá tài sản. Trước khi đưa ra bán đấu giá, tài sản nêu trên đã được Agribank thông báo xử lý tài sản với giá bán mong muốn là 79 tỷ đồng nhưng không thành công. Sau đó, tài sản được đưa ra bán đấu giá vào tháng 9/2018 với giá khởi điểm 68,5 tỷ đồng nhưng cũng không thành công.

Chuyên đề