Ngôi nhà vô chủ không có mái với một “núi rác” được bán trên thị trường với giá gần 9 tỉ đồng

Một ngôi nhà vô chủ không có mái và núi rác đang được rao bán trên thị trường với giá 300.000 bảng.
Ngôi nhà vô chủ không có mái sẽ được bán đấu giá với giá 300.000 bảng
Ngôi nhà vô chủ không có mái sẽ được bán đấu giá với giá 300.000 bảng

Ngôi nhà, nằm ở vùng ngoại ô thời thượng St George, Anh. Sẽ được bán đấu giá vào ngày 31 tháng 7, nhưng sẽ cần nhiều điều sửa sang hơn là những chiếc rèm cửa mới và một thùng sơn.

Ngôi nhà ở đường Clouds Hill, bao gồm hai căn liền kề hai tầng, một trong số đó bị thiếu một mái nhà.

Căn bị thiếu mái đã bị bong tróc toàn bộ sơn bên ngoài, lộ ra những viền gạch, đồng thời cửa ra vào và cửa sổ của nó đã được lát gạch kín.

Nhà bếp cần dọn dẹp và sửa chữa, với rác bỏ đi và thức ăn vương vãi khắp nơi

Bên trong căn hộ là một mớ lộn xộn với máy móc, hệ thống dây điện, và các vật dụng bỏ đi, cùng như một khu vườn cây dại mọc um tùm chắn lối vào nhà xe.

Chủ sở hữu có thể xây dựng nhà ở phía sau căn hộ

Ngôi nhà rộng 500 mét vuông với hai phòng ngủ, một khu vườn rộng và ba gian chứa đồ.

Ngôi nhà thậm chí có thể bị đánh sập hoàn toàn để xây dựng lại một ngôi nhà mới hoặc xây dựng một hệ thống nhiều căn hộ mới.

Những người mua chắc chắn sẽ phải sửa chữa căn nhà từ đầu, thậm chí xây dựng thêm nhà ở phía sau, có thể xem ngôi nhà là một khoản đầu tư tiềm năng.

Nhà kho với hàng trăm vật dụng bỏ đi ngổn ngang

Người phát ngôn của Hollis Morgan, đại lý bất động sản bán đấu giá ngôi nhà, cho biết: “Theo chúng tôi, Clouds Hill là một viên ngọc ẩn có tiềm năng trong việc xây dựng thêm một vài căn hộ nhỏ ở phía sau và chuyển đổi tòa nhà cũ hiện tại thành một hệ thống căn hộ mới.

Với mức giá 300.000 bảng (gần 9 tỉ đồng), giá của ngôi nhà hiện cao hơn giá nhà trung bình ở Bristol, Anh, hiện đang ở mức 280.000 bảng.

Chuyên đề