Ngỡ tưởng mua được ngôi nhà với giá hời 20 lần, hóa ra mua nhầm dải cỏ giữa hai căn nhà

Một thợ săn bất động sản nghĩ rằng anh ấy đã mua được một ngôi nhà gỗ trị giá 140.000 bảng với giá 7.200 bảng trong một cuộc đấu giá trực tuyến - nhưng hóa ra anh ấy chỉ mua được một dải cỏ.
Dải cỏ nằm giữa 2 căn nhà được Kerville Holness đấu giá 7200 bảng Anh
Dải cỏ nằm giữa 2 căn nhà được Kerville Holness đấu giá 7200 bảng Anh

Kerville Holness trả giá nhầm một bãi cỏ rộng 1feet, dài 100 feet chạy giữa hai ngôi nhà, nghĩ rằng anh ta đang mua một trong những ngôi nhà.

Mặc dù đã trả 9.100 đô la (7.200 bảng Anh) trong cuộc đấu giá, nhưng dải cỏ thực chất ở Tamarac, Florida, Mỹ chỉ đáng giá 50 đô la (40 bảng Anh).

Và vấn đề tồi tệ hơn khi các quan chức nói rằng anh ta không thể được hoàn lại tiền.

Ông Holness cho rằng ông đã bị quận Florida lừa đảo và đưa căn nhà lên để bán đấu giá mặc dù chưa trả thuế bất động sản vào tháng 3.

Ông yêu cầu Hạt Broward hủy hợp đồng và trả lại tiền của mình, nhưng các quan chức cho biết luật pháp tiểu bang không cho phép hoàn lại tiền.

“Đây là sự lừa dối. Họ không nói cụ thể rằng nó chỉ là một dải cỏ ở giữa biệt thự, mặc dù họ hoàn toàn có thể làm điều đó”, ông Mr Holness nói với Sun Sentinel.

“Nếu tôi có thể trả thù, tôi sẽ cắt xuyên qua tường nhà và garage để xe để lấy riêng dải cỏ của mình, nhưng điều đó có ích gì với tôi?”

Ông Holness tuyên bố ông đã gửi giá đấu thầu của mình (7.200 bảng) dựa trên các bức ảnh thẩm định tài sản mà ông nói, những bức ảnh này hoàn toàn thể hiện ngôi nhà gỗ là mặt hàng sẽ được đấu thầu.

Nhưng trên trang web thẩm định và trang web của thuế của quận Florida cho thấy rằng khu đất chỉ rộng 1feet và dài 100 feet, theo tờ báo. Điều đó có nghĩa là Holness đã không tìm hiểu hết thông tin về khu đất được bán đấu giá – thực chất chỉ là một dải cỏ.

Các quan chức đã không biết tại sao chủ nhà lại tách riêng dải cỏ này với căn nhà.

Chuyên đề