Đấu giá 91 lô đất tại huyện Bù Đăng (Bình Phước)

(BĐT) - Trung tâm Dịch vụ đấu giá tài sản tỉnh Bình Phước vừa thông báo chuẩn bị tổ chức bán đấu giá quyền sử dụng đất đối với 81 lô đất thuộc khu dân cư hai bên đường D1 nối dài (đoạn từ đường Lê Quý Đôn đến đường Lý Thường Kiệt), tổ dân phố Đức Lập, thị trấn Đức Phong và 10 lô đất thuộc Khu tái định cư Thôn 3, xã Minh Hưng, huyện Bù Đăng. Tổng giá khởi điểm của 91 lô đất trên là 83,62 tỷ đồng.
Ảnh chỉ mang tính minh họa. Nguồn Internet
Ảnh chỉ mang tính minh họa. Nguồn Internet

Cụ thể, 81 lô đất thuộc khu dân cư hai bên đường D1 nối dài có tổng diện tích là 17.157,5 m2, không có tài sản gắn liền với đất. Mục đích sử dụng đất theo quy hoạch là đất ở đô thị, Nhà nước giao đất có thu tiền sử dụng đất thông qua đấu giá quyền sử dụng đất. Tổng giá khởi điểm của 81 lô đất là 80,033 tỷ đồng.

Đối với 10 lô đất thuộc Khu tái định cư Thôn 3, xã Minh Hưng, tổng diện tích là 2.669,1 m2; hạ tầng kỹ thuật đã được đầu tư; không có tài sản gắn liền với đất. Mục đích sử dụng đất theo quy hoạch là đất ở nông thôn. Tổng giá khởi điểm 10 lô đất là 3,587 tỷ đồng.

Phiên đấu giá được tổ chức theo hình thức bỏ phiếu kín trực tiếp tại cuộc đấu giá, bỏ phiếu nhiều vòng cho đến khi không còn người tiếp tục trả giá. Dự kiến phiên đấu giá sẽ diễn ra vào ngày 2/12/2019 tại Hội trường UBND huyện Bù Đăng.

Chuyên đề