Công ty Khoáng sản miền Trung: Giảm giá sâu tài sản để bán đấu giá

(BĐT) - Trung tâm Dịch vụ bán đấu giá tài sản Bình Định được ủy quyền của Agribank Chi nhánh tỉnh Bình Định sẽ tổ chức bán đấu giá tài sản gắn liền trên đất thuê và hệ thống máy móc thiết bị trên diện tích 166.706,5 m2 tại Cụm công nghiệp Hoài Đức, xã Hoài Đức, huyện Hoài Nhơn, tỉnh Bình Định của Công ty CP Khoáng sản miền Trung để thu hồi nợ vào ngày 9/5/2019. Giá khởi điểm lô tài sản này là 122,21 tỷ đồng.
Ảnh minh họa: Internet
Ảnh minh họa: Internet

Đối với quyền khai thác khoáng sản tại các điểm mỏ được UBND tỉnh Bình Định cấp cho Công ty CP Khoáng sản miền Trung sẽ yêu cầu Công ty bàn giao nguyên trạng cho người trúng đấu giá tài sản cùng với toàn bộ tài sản nêu trên theo quy định.

Được biết, Agribank đã nhiều lần đưa tài sản này ra bán đấu giá nhưng đều không thành công. Vào tháng 3/2018, tài sản này được rao bán với giá khởi điểm 284 tỷ đồng. Tháng 9/2018, giá khởi điểm được đưa ra là 167,650 tỷ đồng. Mặc dù biên độ giảm giá khởi điểm rất sâu qua các lần đầu giá nhưng tài sản của Khoáng sản miền Trung vẫn chưa hấp dẫn người mua.

Chuyên đề