Bảng xếp hạng tổng thể dựa trên 3 yếu tố: hiệu suất về thời gian, chất lượng dịch vụ (được đánh giá từ các website đáng tin cậy) và điểm xử lý khiếu nại (phản ánh cách công ty xử lý khiếu nại của hành khách).
Dựa vào 3 tiêu chí trên, dưới đây là danh sách 10 hãng hàng không tốt nhất trong năm 2018, cùng với tỷ lệ đúng giờ của các hãng.
1. Qatar Airways - Tỷ lệ đúng giờ: 89%
2. Lufthansa - Tỷ lệ đúng giờ: 76%
3. Etihad Airways - Tỷ lệ đúng giờ: 86%
4. Singapore Airlines - Tỷ lệ đúng giờ: 85%
5. South African Aiways - Tỷ lệ đúng giờ: 85%
6. Austrian Airlines - Tỷ lệ đúng giờ: 80%
7. Aegean Airlines - Tỷ lệ đúng giờ: 90%
8. Qantas - Tỷ lệ đúng giờ: 89%
9. Air Malta - Tỷ lệ đúng giờ: 86%
10. Virgin Atlantic - Tỷ lệ đúng giờ: 82%