Vinpearl Land giữa lòng Hà Nội – Tiện ích “khủng” kế cận Đại đô thị VinCity Ocean Park

(BĐT) - Khu vui chơi cảm giác mạnh, vườn thực vật đặc sắc, công viên bán hoang dã Safari…, những điểm nhấn đầy hấp dẫn của hệ thống công viên giải trí Vinpearl Land sẽ xuất hiện ngay tại Gia Lâm (Hà Nội), kế bên đại đô thị VinCity Ocean Park.

Ngoài những tiện ích lần đầu tiên xuất hiện, giúp cư dân tận hưởng một cuộc sống an lành như biển hồ nước mặn rộng 6,1ha cùng hồ lớn trung tâm 24,5ha, hơn 700 máy tập gym ngoài trời, 6 công viên BBQ với hơn 100 điểm nướng dã ngoại, sức hút của đại đô thị VinCity Ocean Park còn đến từ đại công viên Vinpearl Land với quy mô đầu tư lên tới 1,5 tỷ USD.

Điểm vui chơi hấp dẫn ngay gần nhà

Không cần phải mất hàng giờ bay và di chuyển, giờ đây công viên vui chơi giải trí hấp dẫn bậc nhất Việt Nam đã ở ngay trong tầm mắt các cư dân VinCity Ocean Park. Nằm đối diện trực tiếp với đại đô thị VinCity Ocean Park, tổ hợp vui chơi giải trí Vinpearl Land thứ 5 của Tập đoàn Vingroup tại Việt Nam sẽ mang lại trải nghiệm khám phá khác biệt cho du khách nhờ sở hữu những điểm nhấn vô cùng độc đáo.

Trong đó, quần thể khu vui chơi quy mô, độc đáo cho mọi lứa tuổi sẽ đáp ứng một cách hoàn hảo nhu cầu vui chơi giải trí cho cả gia đình. Tại đây, các bạn trẻ sẽ được thỏa thích đắm chìm trong khu vui chơi công nghệ cao quy mô lớn với những trò chơi kết hợp công nghệ theo xu thế, hay các trò chơi cảm giác mạnh, điều vẫn luôn được trẻ em và giới trẻ yêu thích nhưng chưa hề có tại thủ đô. Đối với các bạn nhỏ, Công viên Vinpearl Land mang tới đa dạng các trò chơi, từ đơn giản để các bé có thể chơi một mình đến những trò được thiết kế cho cả gia đình cùng khám phá.

Tổ hợp Vinpearl Land thứ 5 sẽ mang đến một thiên đường vui chơi giải trí hấp dẫn bậc nhất cho cư dân thủ đô ở mọi lứa tuổi.

Mỗi dịp cuối tuần, hay trong những ngày hè thảnh thơi, cư dân VinCity Ocean Park có thể cùng gia đình, bạn bè và người thân trải nghiệm những trò chơi hiện đại, đẳng cấp nhưng cũng không kém phần sôi động, giúp thỏa mãn nhu cầu vui chơi giải trí của mọi lứa tuổi, làm phong phú hơn cuộc sống tinh thần, gắn kết tình thân.

Đô thị xanh, công viên xanh

Điểm nhấn đặc biệt của khu công viên Vinpearl Land Gia Lâm chính là công viên bán hoang dã Safari kết hợp theo cả mô hình trên cạn và dưới nước. Lần đầu tiên tại Việt Nam, du khách sẽ được khám phá Safari – Thế giới động vật hấp dẫn bằng xe lội nước hiện đại. Không chỉ phục vụ khách tham quan, công viên Safari cũng là nơi nuôi dưỡng và bảo tồn các loài thú quý hiếm, là ngôi nhà của nhiều loại động vật có tên trong sách đỏ thế giới mà hiếm khi chúng ta được ngắm nhìn tận mắt.

Tại Vinpearl Land Gia Lâm, lần đầu tiên du khách sẽ được khám phá thế giới động vật hoang dã bằng xe lội nước hiện đại thay cho xe bus như tại Phú Quốc.

Không gian xanh của công viên Vinpearl Land Gia Lâm còn được làm phong phú thêm nhờ khu bảo tồn 300 loài tre quý trên khắp thế giới. Được coi là loài cây biểu tượng của Việt Nam và là cảm hứng thiết kế của tòa nhà cao nhất Việt Nam Landmark 81 cũng của Tập đoàn Vingroup, cây tre tượng trưng cho tính cách, tâm hồn Việt và rất gần gũi với đời sống người dân Việt Nam. Chính vì vậy, Vinpearl Land đã lựa chọn để kiến tạo Thế giới tre phong phú, trở thành nét văn hóa đặc sắc của công viên tại Gia Lâm.

Cũng không thể không nhắc đến một mảng xanh bát ngát đến từ công viên công cộng rộng 210ha với bãi cỏ lớn, hồ nước, đường chạy bộ và đạp xe để cư dân thư giãn và luyện tập thể thao và thỏa sức vui chơi, giải trí được quy hoạch ngay cạnh đó.

Tất cả những điều này biến VinCity Ocean Park trở thành một đại đô thị xanh với chuẩn sống an lành, hiện đại dành cho những cư dân tương lai.

Thương hiệu bất động sản hàng đầu Vinhomes vừa công bố quy hoạch dòng bất động sản trung cấp VinCity theo mô hình "Đại đô thị đẳng cấp Singapore và hơn thế nữa". Các dự án VinCity đều nhất quán ở việc tối ưu hóa chất lượng sống với mật độ xây dựng thấp; ưu tiên không gian cho cảnh quan và công viên cây xanh và hệ thống tiện ích đồng bộ từ giáo dục, y tế, văn phòng, thương mại dịch vụ… đến vui chơi giải trí.

Dự án đầu tiên là VinCity Ocean Park có vị trí đắc địa tại khu vực Đông Hà Nội, dễ dàng kết nối với trung tâm Hà Nội chỉ trong vòng 10-15 phút lái xe với 4 cây cầu huyết mạch: cầu Chương Dương, cầu Long Biên, cầu Vĩnh Tuy và cầu Thanh Trì.

Khách hàng mua nhà tại dự án VinCity Ocean Park đều được giới thiệu giải pháp tài chính, kết hợp với Techcombank, Vingroup hỗ trợ khách hàng vay trả góp trong thời hạn lên đến 35 năm, khách mua nhà trả từ 3,9 triệu đồng mỗi tháng.

Chuyên đề