Việt Úc và Thiên Minh ký kết hợp tác phát triển giai đoạn 2 dự án Aloha Beach Village

(BĐT) - Ngày 2/8/2018, Tập đoàn Việt Úc – Chủ đầu tư dự án Aloha Beach Village và Công ty Cổ phần Đầu tư Bất động sản Thiên Minh cùng ký kết hợp đồng hợp tác phát triển giai đoạn 2 của dự án, chính thức giới thiệu phân khu Sapphire.
Quang cảnh lễ ký. Ảnh: Ngô Ngãi
Quang cảnh lễ ký. Ảnh: Ngô Ngãi

Dự án Aloha Beach Village có diện tích 15ha với tổng mức đầu tư hơn 3.200 tỷ đồng, là khu phức hợp bao gồm trung tâm thương mại, nhà phố shophouse, căn hộ nghỉ dưỡng ven biển sở hữu lâu dài tiêu chuẩn 5 sao. Trong giai đoạn 2 này, chủ đầu tư sẽ giới thiệu ra thị trường 1.186 căn hộ với giá trị đầu tư khoảng 1.368 tỷ đồng.

Aloha Beach Village sở hữu vị trí tuyệt đẹp bên bờ biển, là quần thể các khu resort cao cấp. Từ vị trí của dự án, du khách sẽ di chuyển nhanh chóng và thuận tiện tới các điểm du lịch nổi tiếng của Bình Thuận như Đồi Hồng, Tháp Chàm, Bãi Ông Địa, Suối nước nóng Bưng Thị, Suối Nhum…

Đặc biệt, khu bãi biển Hàm Thuận Nam, nơi dự án tọa lạc còn có lợi thế về du lịch tâm linh khi tạo thành thế “liên hoàn” với các di tích, thắng cảnh lịch sử như Dinh Thầy Thím ở La Gi, núi Tà Cú với Chùa Linh Sơn Trường Thọ và tượng Phật nằm có chiều dài đến 49m.

Ông Từ Văn Phước, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Việt Úc chia sẻ, Aloha Beach Village là “đứa con” mà ông vô cùng tâm huyết và tự hào. Khách hàng khi sở hữu căn hộ tại dự án sẽ được cấp chủ quyền sổ hồng riêng biệt, sở hữu lâu dài, đó chính là điểm khác biệt trên thị trường hiện nay.

“Với uy tín và năng lực về tài chính của Tập đoàn Việt Úc cũng như cam kết về tiến độ hoàn thành dự án, mức độ chuyên nghiệp của nhà thầu xây dựng, các đối tác hợp tác phát triển, vận hành và quản lý dự án hiệu quả là những yếu tố khiến khách hàng an tâm khi lựa chọn sản phẩm của chúng tôi”, ông Phước cho biết thêm.

Chuyên đề