Tập đoàn Ascott khai trương căn hộ - khách sạn thương hiệu Citadines đầu tiên tại tỉnh Bình Dương

(BĐT) - The Ascott Limited (Ascott), tập đoàn kinh doanh căn hộ dịch vụ thuộc sở hữu của CapitaLand vừa chính thức khai trương căn hộ dịch vụ mang thương hiệu Citadines đầu tiên tại tỉnh Bình Dương.
Mỗi căn hộ tại Citadines Central Binh Duong đều được thiết kế nội thất trang nhã, đầy đủ tiện nghi.
Mỗi căn hộ tại Citadines Central Binh Duong đều được thiết kế nội thất trang nhã, đầy đủ tiện nghi.

Citadines Central Binh Duong tọa lạc tại vị trí đắc địa ở số 328C Đại lộ Bình Dương, thị xã Thuận An, chỉ cách Aeon Mall và sân golf Sông Bé 5 phút đường xe buýt đưa đón miễn phí, cách thành phố mới Bình Dương, Khu Công nghiệp Việt Nam-Singapore VSIP 2 chỉ 30 phút lái xe, cách Trung tâm tài chính TP.HCM khoảng 40 phút và khoảng một giờ lái xe đến Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất.

Citadines Central Binh Duong gồm 19 tầng với 204 căn hộ, từ loại studio 35 m2, một phòng ngủ, đến loại hai phòng ngủ 71 m2. Mỗi căn hộ đều được thiết kế nội thất trang nhã, có nhà bếp đầy đủ tiện nghi, phòng khách và phòng ăn riêng biệt cũng như mạng Internet không dây miễn phí, TV LED thông minh, máy giặt và những tiện ích hiện đại khác.

Để chào mừng sự kiện khai trương Citadines Central Binh Duong, từ nay đến 28/2/2019, Ascott thực hiện chương trình giá linh hoạt tốt nhất, giảm giá 20% cho khách lưu trú cùng những mức giá hấp dẫn khác cho khách lưu trú theo tháng.

Ascott mang đến cho lượng khách du lịch ngày càng tăng tại Việt Nam một loạt các căn hộ dịch vụ và khách sạn có vị trí thuận tiện trên khắp các tỉnh, thành trọng yếu như Hà Nội, Hải Phòng, Hạ Long, TP.HCM, Nha Trang, Đà Nẵng và Bình Dương với 22 khu căn hộ, trên 5.000 căn và cam kết đạt được mục tiêu 7.000 căn khắp cả nước vào năm 2020.

Bà Lew Yen Ping, Tổng Quản lý Ascott Việt Nam chia sẻ: “Bình Dương ngày càng phát triển bởi dòng vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài đều đặn vào các lĩnh vực như sản xuất, chế biến và bất động sản. Chúng tôi rất vui mừng khi thiết lập được lợi thế tiên phong tại đây và tự tin sẽ biến Citadines Central Binh Duong trở thành nơi lưu trú ưa thích của nhóm khách du lịch đi công tác tự túc và đi theo dự án tại tỉnh Bình Dương".

Chuyên đề