Ra mắt tháp Sapphire - Khu cao ốc ven sông Dream Home Riverside

(BĐT) - Công ty CP Nhà Mơ vừa chính thức ra mắt tháp Sapphire của dự án Khu cao ốc ven sông Dream Home Riverside. Theo thiết kế, tháp Sapphire cao 25 tầng bao gồm 728 căn hộ có diện tích từ 56 – 75 m2, được thiết kế và xây dựng từ 2 – 3 phòng ngủ, 2WC.
Phối cảnh dự án Khu cao ốc ven sông Dream Home Riverside
Phối cảnh dự án Khu cao ốc ven sông Dream Home Riverside

Ưu điểm của Dream Home Riverside là tất cả các căn hộ đều được thiết kế khoa học, hài hòa về kiến trúc, tạo thuận lợi cho việc bố trí nội thất phù hợp và linh hoạt. Không gian phòng khách và phòng bếp được bố trí thông thoáng và rộng rãi, các phòng đều có cửa sổ để đón nắng và gió tự nhiên từ sông rộng lớn.

Dream Home Riverside được chủ đầu tư Nhà Mơ định hướng phát triển theo phân khúc "căn hộ cao cấp giá tầm trung" với gần 20 tiện ích cao cấp như: công viên nội khu, quảng trường nước, sảnh đón, khu thương mại, hồ bơi, gym, spa, khu vui chơi trẻ em, khu café trên không, vườn thiền trên không, khu nhà trẻ, hầm gửi xe, an ninh 24/7…

Ngoài ra, các cư dân tương lai của Dream Home Riverside còn được thừa hưởng đầy đủ các tiện ích nội khu hiện hữu như: Trường tiểu học An Phong, Trường THPT Nguyễn Văn Linh, Chợ đầu mối Bình Điền, Bến xe miền Tây mới...

Trước đó, tháp Emerald thuộc dự án này đã chính thức ra mắt vào tháng 1/2018 và nhận được sự ủng hộ lớn từ các khách hàng và nhà đầu tư bất động sản với hơn 1.000 khách hàng tới tham quan nhà mẫu và hơn 1.500 khách hàng đến tham dự lễ mở bán.

Dream Home Riverside có diện tích 24.149,9 m2 nằm trong tổng thể Khu dân cư hiện hữu ven sông rộng 51,5 ha, tọa lạc trên 2 mặt tiền đường lớn Nguyễn Văn Linh - Phạm Thế Hiển, Quận 8, TP.HCM. Từ đây, chỉ trong vòng từ 10 – 15 phút di chuyển là các cư dân có thể tiếp cận với khu tứ giác thương mại Quận 1, Quận 7, Quận 5, Quận 6.

Chuyên đề