Quý 4/2017 sẽ đưa phân kỳ 1 của dự án Aloha đi vào hoạt động

(BĐT) - Mặc dù vừa mới công bố ra thị trường vào tháng 3/2017, nhưng dự án Aloha hay còn được gọi là tổ hợp đô thị thương mại – sinh thái - giải trí Aloda Beach Village, hiện đang được đẩy nhanh tiến độ thi công để đi nhanh chóng đi vào hoạt động phân kỳ 1 gồm tòa Ruby và Trung tâm thương mại Diamond vào cuối năm nay.
Tổng thể phân kỳ 1 dự án Aloha.
Tổng thể phân kỳ 1 dự án Aloha.

Với diện tích 15 ha và được đầu tư 3.200 tỷ đồng, Aloha là một trong 3 dự án trọng điểm của tỉnh Bình Thuận và mang đậm phong cách Hawaii. Dự án tọa lạc tại tại vị trí chiến lược liền kề hai sân bay quốc tế Long Thành và Phan Thiết, kết nối trực tiếp cao tốc Dầu Giây – Phan Thiết và gần các danh lam thắng cảnh nổi tiếng như: Khu du lịch Núi Tà Cú, Vịnh Đá nhảy, Dinh Thầy Thím, Ngọn Hải Đăng cổ nhất Đông Dương. Aloha sở hữu một trong những bãi biển đẹp nhất và là trung tâm của 50 resort nghỉ dưỡng cao cấp ở khu vực Mũi Né 2.

Phân khu Aloha condotel đang tiến hành đổ sàn tầng 1

Hiện, Aloha Beach Camp – “Tiểu khu Hawaii đầu tiên tại Việt Nam” đã hoàn thiện được 80% với hệ thống hồ bơi, nhà gỗ cùng các tiện ích nghỉ dưỡng, giải trí độc đáo khác. Riêng tòa Ruby và Trung tâm thương mại Diamond đang được tiến hành đổ sàn tầng 1 để bàn giao cho khách hàng và đón khách du lịch trong năm nay. Công ty cổ phần Đầu tư và Xây dựng Macrocoz – đơn vị từng thực hiện các dự án của Vingroup tham gia xây dựng phân kỳ 1 của dự án để kịp cất nóc vào tháng 7 tới.

Theo ông Từ Văn Phước, Chủ tịch HĐQT Việt Úc Group, Mũi Né 2 là vùng đất đầy tiềm năng du lịch biển của tỉnh Bình Thuận và là nơi lý tưởng để xây dựng Aloha - “Thành phố Hawaii” mang đẳng cấp quốc tế. Khai thác tối đa tiềm năng không gian biển và những yếu tố thuận lợi về cảnh quan, khí hậu, Aloha không chỉ là không gian giải trí, nghỉ dưỡng độc đáo, mà còn là giải pháp đầu tư bền vững cho khách hàng. Với trên 3.000 sản phẩm: Condotel, Shophouse, Villa, cùng những ưu điểm vượt trội và mức giá tối ưu đã giúp Aloha nhanh chóng gây chú ý trong thị trường bất động sản và được nhà đầu tư luôn “săn đón” do rất dễ dàng sở hữu.

Nhà điều hành liên tục đón khách quan tâm dự án

Bên cạnh những lợi thế từ vị trí địa lý, dự án này còn gây ấn tượng bởi tổ hợp giải trí sáng tạo độc nhất, với khu Hawaii đầu tiên mang tên Aloha Beach Camp, đón 300.000 lượt khách mỗi năm. Tại đây, khách hàng sẽ được trải nghiệm tất cả các dịch vụ giải trí sôi động của Hawaii: DJ trực tiếp sôi động, Flamenco du mục phóng khoáng, lửa trại, vũ điệu Halu, thưởng thức bia tại “Bar vô cực” với rặng dừa, biển xanh, cát trắng… Các trò chơi lướt ván, thuyền buồm, bóng đá, bóng chuyền và đặc biệt các lễ hội đêm tự do và bất tận.

Ông Dương Long Thành, Chủ tịch HĐQT Thắng Lợi Group – đơn vị hợp tác đầu tư và phân phối dự án này cho biết, dự án Aloha đạt giải thưởng Thiết kế xuất sắc của Hiệp hội Thiết kế Bất động sản Châu Á - Thái Bình Dương, do Tập đoàn ICE Hồng Kông thiết kế. Tập đoàn CMC đến từ Mỹ vận hành khai thác, Công ty Địa ốc Sài Gòn Việt Úc và Công ty cổ phần Đầu tư và Xây dựng Macrocoz là đơn vị tổng thầu xây dựng. Dự án do Công ty Cổ phần Xây dựng Phước Thành tư vấn giám sát, Dinh Phát Coporation tư vấn thiết kế. Ngoài ra, Aloha áp dụng những giải pháp công nghệ quản lý bất động sản Landsoft, còn Warrior Coporation thực hiện về branding và marketing.

Hồ bơi đôi tại Aloha Beach Camp

“Tôi đánh giá rất cao ý tưởng mang phong cách Hawaii vào dự án Aloha tại Mũi Né 2. Qua việc khảo sát thực địa và kiểm chứng tính pháp lý rõ ràng của dự án, chúng tôi hoàn toàn tin tưởng vào sự phát triển của Aloha – một dự án đầy tính sáng tạo và có mức giá hợp lý, sẽ góp phần thúc đẩy sự phát triển của ngành du lịch tỉnh Bình Thuận nói riêng và Việt Nam nói chung”, ông Lê Hoàng Châu – Chủ tich Hiệp hội Bất động sản TP.HCM chia sẻ.

Chuyên đề