Phú Đông Premier, “chuẩn sống 5 sao” chỉ với giá từ 1,35 tỷ đồng.

(BĐT) - Phú Đông Group vừa chính thức ra mắt dự án Khu căn hộ Phú Đông Premier vào cuối tuần qua. Đây là dự án thứ hai do Phú Đông Group phát triển, tiếp sau thành công của Khu dân cư Him Lam Phú Đông.
Đông đảo khách hàng tham gia sự kiện giới thiệu dự án Phu Dong Premier
Đông đảo khách hàng tham gia sự kiện giới thiệu dự án Phu Dong Premier

Phú Đông Premier tọa lạc tại mặt tiền đường Lê Trọng Tấn, liền kề đại lộ Phạm Văn Đồng, dễ dàng kết nối với các quận nội thành như Quận 1, quận Bình Thạnh và sân bay Tân Sơn Nhất chỉ 15-20 phút đi xe.

Dự án này có diện tích 5.000 m2 đất, gồm 2 block cao 35 tầng, với tổng số 657 căn hộ có diện tích trung bình là 66,5 m2/căn hộ 2 phòng ngủ. Cũng giống như Khu dân cư Him Lam Phú Đông; dự án Phú Đông Premier hướng đến đối tượng khách hàng trẻ có nhu cầu ở thực.

Với tiêu chí “Chuẩn sống 5 sao trong tầm tay”, “tất cả trong một”, ở Phú Đông Premier, các tiện ích nội khu cao cấp như: khu vui chơi dành cho trẻ em, nhà hàng- cafe, siêu thị 24h, phòng tập gym, spa, beauty salon… đều được đầu tư sẵn sàng cho một cuộc sống năng động, hiện đại cho cư dân.

Ngoài ra, với 4 tầng đậu xe rộng lớn, tách biệt dành riêng cho khu căn hộ, an ninh khu vực được đảm bảo, hệ thống thang máy tốc độ cao với thẻ từ thông minh, hệ thống PCCC đạt tiêu chuẩn, được chú trọng đầu tư bài bản, an toàn tối đa cho cư dân, Phú Đông Premier hứa hẹn sẽ trở thành chốn “an cư” lý tưởng.

Thông qua gói giải pháp thanh toán đặc biệt, khách hàng chỉ phải trả 20% giá trị căn hộ cho đến khi nhận nhà trong thời gian 2 năm; chủ đầu tư hỗ trợ 100% lãi suất đến khi nhận nhà; ân hạn nợ gốc 12 tháng. Chỉ với từ 1,35 tỷ đồng chưa bao gồm VAT cho một căn hộ hai phòng ngủ, Phú Đông Premier sẽ tạo cơ hội cho những khách hàng trẻ tuổi dễ dàng sở hữu nhà. Dự án được khởi công vào tháng 12/2017. Dự kiến giao nhà vào tháng 6/2020.

Chuyên đề