Novaland là nhà phát triển bất động sản tốt nhất Đông Nam Á

(BĐT) - Tại Lễ trao giải Bất động sản Dot Property Southeast Awards 2019 lần thứ 4, vừa tổ chức tại Thái Lan, Tập đoàn Novaland đã được xướng tên tại hạng mục Developer of the Year 2019 (Nhà phát triển dự án bất động sản của năm 2019 khu vực Đông Nam Á).
Tập đoàn Novaland khẳng định vị thế là nhà phát triển bất động sản uy tín tại Việt Nam
Tập đoàn Novaland khẳng định vị thế là nhà phát triển bất động sản uy tín tại Việt Nam

Đặc biệt, trong khuôn khổ giải thưởng, Dự án bất động sản nghỉ dưỡng NovaWorld Phan Thiet đã nhận giải Best Entertainment and Tourism Complex 2019 (Tổ hợp du lịch và giải trí tốt nhất Đông Nam Á 2019).  

Trước đó, vào ngày 25/7/2019, Tập đoàn Novaland cũng đã vinh dự được xướng tên tại hạng mục Best Developer Vietnam 2019 (Nhà phát triển dự án bất động sản tốt nhất Việt Nam 2019) trong khuôn khổ giải thưởng Dot Property Vietnam Awards 2019.

Trải qua 27 năm hình thành và phát triển, Novaland đã khẳng định vị thế là nhà phát triển bất động sản uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Kể từ năm 2019, tầm nhìn của Novaland có sự cập nhật theo hướng đồng bộ và hỗ trợ lẫn nhau: “Novaland là tập đoàn kinh tế hàng đầu trong các lĩnh vực bất động sản - tài chính - kiến tạo điểm đến du lịch - phát triển hạ tầng giao thông”.

Novaland hiện sở hữu và đang nghiên cứu triển khai quỹ đất khoảng 4.900 ha, tập trung phát triển 3 dòng sản phẩm chủ lực, bao gồm: bất động sản nhà ở tại TP.HCM; bất động sản khu đô thị vệ tinh tại các tỉnh lân cận; và tổ hợp du lịch, nghỉ dưỡng, giải trí tại các địa phương có kết nối giao thông thuận lợi và giàu tiềm năng du lịch.

Bên cạnh các dự án căn hộ hạng sang và cao cấp tại khu trung tâm Quận 1, Quận 2 (TP.HCM), tháng 5/2019, Novaland đã ra mắt Aqua City - khu đô thị sinh thái thông minh đầu tiên tại Đồng Nai. Tại mảng bất động sản nghỉ dưỡng, Novaland đang triển khai một loạt dự án quy mô lớn tập trung như: NovaWorld Phan Thiet và NovaHills Mui Ne Resort &Villas (tại Bình Thuận), NovaWorld Ho Tram (tại Bà Rịa - Vũng Tàu), và NovaBeach Cam Ranh Resort Villas (tại Khánh Hòa)...

Những nỗ lực xây dựng và phát huy vị thế thương hiệu Novaland được nhiều tổ chức uy tín ghi nhận. Mới đây, Novaland đã lọt Top 10 Báo cáo thường niên tốt nhất, Top 5 Báo cáo phát triển bền vững tốt nhất trong khuôn khổ giải thưởng Doanh nghiệp niêm yết 2019; Top 10 Doanh nghiệp phát triển bền vững 2019…

Ông Bùi Xuân Huy - Tổng giám đốc Tập đoàn Novaland chia sẻ: “Giải thưởng này là tin vui cuối năm của Novaland, ghi nhận một năm 2019 nhiều nỗ lực của toàn thể cán bộ công nhân viên của Tập đoàn. Năm 2019 là năm bản lề trong chiến lược mở rộng mạnh mẽ sang mảng bất động sản nghỉ dưỡng với hàng loạt các dự án đã được triển khai. Dĩ nhiên cũng có những khó khăn và thách thức nhất định trong việc phát triển thị trường. Tuy nhiên, chúng tôi xem các thử thách đó như là cơ hội để mở rộng và thành công hơn nữa.”

Chuyên đề