Nhân ngày 8.3, khách hàng nữ mua căn hộ Dragon Hill được tặng Iphone 7Plus 128Gb

(BĐT) - Công ty Cổ phần Địa ốc Phú Long cho biết, từ ngày 3/3 đến ngày 18/3/2017, tất cả các khách hàng nữ khi đặt cọc từ 50 triệu đồng trở lên để mua căn hộ Dragon Hill Residene and Suites 1 hoặc Dragon Hill Residene and Suites 2 (căn hộ Dragon Hill) thuộc Khu đô thị Dragon City, sẽ được tặng 1 Iphone 7Plus 128Gb.
Nhân ngày 8.3, khách hàng nữ mua căn hộ Dragon Hill được tặng Iphone 7Plus 128Gb

Theo đó, 50 Iphone 7 Plus 128GB nằm trong chương trình quà tặng này sẽ được trao tại sự kiện “Tôn vinh phái đẹp”, diễn ra vào sáng ngày 18/3/2017 tại tầng Penthouse, Khu căn hộ Dragon Hill Residence and Suites 1, Nguyễn Hữu Thọ, Nam Sài Gòn.

Không chỉ có quà tặng tôn vinh phái đẹp, các khách hàng mua căn hộ Dragon Hill từ nay đến hết tháng 3/2017 còn được tham gia nhiều chính sách bán hàng ưu đãi như: chỉ cần thanh toán 20% tổng giá trị căn hộ, sẽ được nhận nhà ở ngay, phần còn lại chỉ trả từ 15 triệu đồng/tháng trong vòng 5 năm.

Ngoài ra, những khách hàng có nguồn tiền nhàn rỗi có thể chọn gói thanh toán nhanh để nhận đến 10 lượng vàng SJC, miễn 3 năm phí quản lý và 1 voucher nghỉ dưỡng 5 sao hoặc lựa chọn chính sách cam kết cho thuê của chủ đầu tư Phú Long với giá thuê từ 20 triệu đồng/tháng trong vòng 4 năm.

Phú Long là một trong những chủ đầu tư tiên phong đã xây dựng nên một quần thể Dragon City rộng đến 65ha rất đẳng cấp và động bộ nằm ngay trên mặt tiền trục đường Nguyễn Hữu Thọ, thuộc khu Nam Sài Gòn.

Hiện tại, hạ tầng giao thông và các tiện ích công cộng tại khu Nam Sài Gòn đang được đầu tư nâng cấp rầm rộ. Đặc biệt, trước thông tin Nhà Bè là một trong ba huyện được đề xuất lên quận cùng với Hóc Môn và Bình Chánh đang khiến giá bất động sản ở đây ngày càng tăng mạnh.

Chuyên đề