Nền tảng công nghệ hỗ trợ số hóa toàn bộ quy trình mua nhà

0:00 / 0:00
0:00
(BĐT) - Cuối tháng 5 vừa qua, Tập đoàn công nghệ bất động sản châu Á PropertyGuru đã ra mắt tính năng mới “StoryTeller” trên nền tảng hỗ trợ bán hàng PropertyGuru FastKey.
StoryTeller là tính năng tạo ra các trải nghiệm nhập vai, cho phép người dùng tham quan dự án, từng ngôi nhà cũng như cảnh quan xung quanh thông qua các hình ảnh 360 độ được số hóa hoàn toàn. Ảnh: Internet
StoryTeller là tính năng tạo ra các trải nghiệm nhập vai, cho phép người dùng tham quan dự án, từng ngôi nhà cũng như cảnh quan xung quanh thông qua các hình ảnh 360 độ được số hóa hoàn toàn. Ảnh: Internet
FastKey có khả năng số hóa và tự động hóa toàn bộ quy trình bán bất động sản, từ khi khởi động dự án đến khi kết thúc bán hàng. Nền tảng này hiện phục vụ hơn 500 dự án của 100 chủ đầu tư bất động sản ở Đông Nam Á.
FastKey gia tăng khả năng phục vụ của mình với sự ra mắt của “StoryTeller” - tính năng tạo ra các trải nghiệm nhập vai, cho phép người dùng tham quan dự án, từng ngôi nhà cũng như cảnh quan xung quanh thông qua các hình ảnh 360 độ được số hóa hoàn toàn.
Tính năng này khác biệt với các sản phẩm 3D Scanning, thực tế ảo ở chỗ, ngoài xem được thực tế dự án, nhà mẫu đến từng chi tiết thì người mua cũng có thể sử dụng nền tảng Fastkey để thực hiện việc gặp gỡ với người bán, kiểm tra xem còn hay hết căn mình thích, thực hiện giao dịch,…
Trong những năm qua, FastKey đã chuyển đổi quy trình bán bất động sản thành một hệ sinh thái số, kết nối các chủ đầu tư với các sàn giao dịch để quản lý dự án, quản lý việc bán hàng và cung cấp các nội dung, hình ảnh được tích hợp sẵn...
Sau đó, các nhân viên kinh doanh/môi giới sẽ đưa các dự án này đến với người mua để họ lựa chọn và đăng ký quan tâm. Vì vậy, sự ra mắt của tính năng StoryTeller sẽ mở ra những cơ hội mới cho việc tìm kiếm và bán bất động sản trên nền tảng số theo một cách an toàn và cực kỳ thuận tiện.
Fastkey được triển khai tại Việt Nam trong 2 năm trở lại đây. Không chỉ là giải pháp dành cho các bên tham gia vào thị trường bất động sản, từ chủ đầu tư, sàn giao dịch, môi giới đến người mua, Fastkey giúp tối ưu mọi nguồn lực và quản lý quy trình cũng như các tài liệu bán hàng một cách hiệu quả.
Nền tảng này của PropertyGuru hiện đang có mặt tại 5 thị trường bất động sản lớn ở Đông Nam Á (Singapore, Malaysia, Indonesia, Thái Lan, Việt Nam) và có mạng lưới của 45.000 người môi giới trong khu vực Đông Nam Á và một triệu người tại Trung Quốc.
Ông Jeremy Williams, Giám đốc Kinh doanh của tập đoàn PropertyGuru, cho biết: “FastKey là một bước tiến trong cam kết của chúng tôi với việc cải thiện trải nghiệm mua bán bất động sản vì chúng tôi đã tăng cường các khoản đầu tư liên tục vào công nghệ".
FastKey không chỉ mang lại tốc độ chưa từng có cho quy trình bán hàng của các chủ đầu tư bất động sản mà giao dịch được tinh giản, giúp cải thiện hiệu quả, tiết kiệm chi phí và gia tăng sự hài lòng của khách hàng. Những lợi ích này chắc chắn sẽ là yếu tố thay đổi cuộc chơi cho ngành bất động sản do việc số hóa bán bất động sản càng trở nên cấp bách hơn trong bối cảnh ngày nay.

Chuyên đề