MON BAY Hạ Long - Dự án đẳng cấp bên cạnh kỳ quan thiên nhiên

(BĐT) - Quảng Ninh đã và đang có những lựa chọn khắt khe đối với các dự án đầu tư giữ vai trò là nền tảng hạ tầng quan trọng góp phần giúp địa phương này cất cánh trong tương lai. Nằm bên bờ di sản thiên nhiên thế giới, MON BAY Hạ Long đã sở hữu những gì để xứng tầm đứng cạnh kỳ quan thế giới vịnh Hạ Long?
MON BAY Hạ Long - Dự án đẳng cấp bên cạnh kỳ quan thiên nhiên

Dự án Khu đô thị đẳng cấp bậc nhất tại Hạ Long

Theo Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ninh Nguyễn Văn Thành, tỉnh Quảng Ninh đang hướng đến phát triển bền vững, tập trung vào dịch vụ, du lịch để phát huy hết những tiềm năng, lợi thế có một không hai của Tỉnh.

Với định hướng đó, TP. Hạ Long đang có sự chuyển mình mạnh mẽ trong khoảng 5 năm trở lại đây với những dự án dịch vụ, du lịch, hạ tầng đô thị đẳng cấp quốc tế để hoàn thiện bộ mặt hạ tầng đô thị, xứng tầm thành phố bên bờ kỳ quan thiên nhiên thế giới. Nhiều dự án hạ tầng đô thị lớn đã lựa chọn được nhà đầu tư, sẽ sớm hoàn thiện để đón đầu sự phát triển đột phá của Tỉnh trong tương lai.

Trong số các dự án đô thị lớn tại Hạ Long, MON BAY Hạ Long là một điểm nhấn độc đáo. Nằm trong quần thể các công trình mang tính biểu tượng của Tỉnh như Bảo tàng, Thư viện, Quảng trường 30-10, Vườn hoa Hạ Long, Cung Triển lãm – Quy hoạch,… và các cơ quan đầu não của tỉnh, MON BAY Hạ Long đang được kỳ vọng như một trong những dự án nền tảng về hạ tầng với những ưu thế từ vị trí đắc địa, thiết kế đặc sắc, với đầy đủ tiện ích, tiện nghi.

Trao đổi với báo chí, ông Nguyễn Hải Đăng, Tổng giám đốc Công ty TNHH HD MON Hạ Long cho biết, sau khi khảo sát rất nhiều khu vực và xem xét quy hoạch tổng thể Quảng Ninh, chủ đầu tư nhận thấy không thể tìm được mảnh đất nào đẹp hơn để xây dựng một khu đô thị đồng bộ, đẳng cấp và xứng tầm với thành phố kỳ quan như vị trí của MON BAY Hạ Long. MON BAY Hạ Long hội tụ những tinh hoa của thiên nhiên và con người, một môi trường sống đẳng cấp và tiện nghi bậc nhất TP. Hạ Long và tỉnh Quảng Ninh nói chung.

Chính vì thế, ngay từ thời điểm khởi công Dự án, Công ty TNHH HD MON Hạ Long đã tuyên bố sẽ bàn giao Dự án vào quý IV năm 2017 - thời điểm vàng để sẵn sàng đón đầu những công trình chiến lược của Tỉnh được hoàn thành. Với hệ thống đường cao tốc từ Hà Nội đến Hải Phòng kết nối tới Hạ Long và từ Hạ Long tới Vân Đồn, Móng Cái, Hạ Long trở thành điểm đấu nối trung tâm của hệ thống đường cao tốc này. Cùng với đó, Cảng hàng không quốc tế Vân Đồn cũng sắp vận hành. Cư dân sống tại MON BAY Hạ Long không những được hưởng tiện ích sống đẳng cấp quốc tế, mà sẽ được kết nối, di chuyển thuận tiện tới nhiều tỉnh, thành lân cận và thế giới.

Khu đô thị xứng tầm kỳ quan

Trên diện tích 17,89ha, các kiến trúc sư đã nghiên cứu kỹ về vị trí để đưa ra phương án quy hoạch hợp lý nhất nhằm phát huy giá trị độc đáo của khu đất. Khu biệt thự sang trọng với an ninh 3 lớp tách biệt, những tuyến phố thương mại tấp nập khách du lịch và mua sắm, những ngôi nhà đều được thiết kế theo phong cách mở để đón gió biển và tầm nhìn ra vịnh Hạ Long thơ mộng. Để xứng tầm với vị trí và đẳng cấp của cư dân, MON BAY Hạ Long được tích hợp 58 tiện ích hàng đầu như trung tâm thương mại, hồ bơi trên cao, rạp chiếu phim, phòng gym,…

Theo đánh giá của một số chuyên gia bất động sản, Dự án là một trong những nơi có mật độ xây dựng hợp lý ở khu vực, trong đó có 3ha để tạo cảnh quan cây xanh, vườn hoa, mặt nước; 8ha cho hệ thống giao thông nội bộ, chiếm hơn 60% tổng diện tích của Dự án. Ngoài ra, hai hồ nước hai bên là hồ Cô Tiên và hồ Thái Thịnh cùng ngọn núi sau lưng tạo thêm quang cảnh thoáng đãng, không gian xanh mát cho toàn Dự án.

Một trong những điểm hút khách của MON BAY Hạ Long là Dự án đã hoàn thiện các thủ tục pháp lý song song với việc tiến hành xây dựng hạ tầng. Theo nguồn tin của Báo Đấu thầu, MON BAY Hạ Long còn làm bảo lãnh ngân hàng về tiến độ dự án, hợp đồng cho khách hàng mua nhà tại đây. Khi khách hàng mua nhà tại MON BAY Hạ Long sẽ được cấp ngay sổ đỏ và trong trường hợp rủi ro về tiến độ dự án không được hoàn thành theo đúng cam kết thì khách hàng sẽ được hoàn trả tiền đã nộp.

Để có những cam kết mạnh mẽ như vậy, MON  BAY Hạ Long đang có tiến độ thi công đáng kinh ngạc, sau chỉ hơn 1 năm triển khai, tính đến cuối tháng 3/2017, hầu hết các lô nhà liền kề đều đã xây dựng lên đến tầng 5, tầng 6. Thực địa công trường của MON BAY Hạ Long cho thấy các công trình hạ tầng đang được tập trung thi công rất đồng bộ. Từ đó, có thể khẳng định rằng, việc bàn giao Dự án theo cam kết của chủ đầu tư là hoàn toàn có cơ sở.

Chủ đầu tư cũng nhấn mạnh, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng công trình. Dự án luôn được kiểm tra và tuân thủ theo tiêu chuẩn quốc tế. Các yêu cầu về vật liệu công trình luôn đáp ứng đúng quy chuẩn. Các căn hộ, khu nhà liền kề, nhà phố sẽ được hoàn thiện cẩn thận nhất để làm hài lòng mọi khách hàng.

Vào trung tuần tháng 3 vừa qua, HD MON Hạ Long đã chính thức mở bán dự án MON BAY Hạ Long với việc thu hút hơn 400 khách hàng và nhà đầu tư từ Móng Cái, Cẩm Phả, Uông Bí, Bắc Ninh, Hà Nội... tham gia, tìm hiểu thông tin. Sau khi chính thức ra mắt thị trường, đã có 158 căn nhà ở liền kề hoàn tất giao dịch, trong đó 38 căn nhà ở liền kề được thực hiện thành công trong đợt mở bán chính thức này. Các lô nhà ở liền kề MON BAY Hạ Long trong đợt mở bán lần này đều đã hoàn thiện phần thô đến tầng 5 hoặc tầng 6, dự kiến sẽ được bàn giao cho khách hàng vào tháng 10/2017 (đợt 1) và tháng 1/2018 (đợt 2).        

Để tìm hiểu thêm thông tin về Dự án và các đợt mở bán kế tiếp, liên hệ:

Công ty TNHH HD Mon Hạ Long

Điện thoại: 04.6262.7655 – Hotline: 0971916868 | 0933886969

Website: www.monbay.vn – Email: info.monbay@hdmon.com.vn

Chuyên đề