Mở bán thành công 100% sản phẩm dự án Bảo Lộc Golden City

(BĐT) - Công ty Bất động sản Gia Phát và chủ đầu tư Era Holdings vừa tổ chức chương trình mở bán dự án Bảo Lộc Golden City, với 100% sản phẩm đã được đặt cọc thành công chỉ trong vòng hơn 1 giờ mở bán.
Quang cảnh lễ mở bán. Ảnh: Gia An
Quang cảnh lễ mở bán. Ảnh: Gia An

Bảo Lộc Golden City có quy mô 24ha hiện hữu và trong thời gian tới sẽ mở rộng lên tới 48ha, mật độ xây dựng chỉ 32%, bao gồm các lô đất có diện tích từ 125m2 đến 135m2 cùng khu tiện ích tập trung rộng 5,7ha như: hồ bơi, sân tennis, sân cầu lông, sân bóng đá, khu vui chơi trẻ em và khu công viên trung tâm rộng 2,3ha.

Điểm nhấn đặc biệt của dự án là ngoài các đường giao thông hiện hữu thì giữa 2 dãy nhà (mặt sau nhà) có thiết kế vô cùng độc đáo với khoảng rộng 2m tạo thành một con đường nhỏ. Điều này mang đến cho cư dân nơi đây một cuộc sống tiện nghi và trong lành khi có thêm một khoảng không gian xanh ngay sau tổ ấm của mình.

Theo ông Lê Dương Thế Hùng, Tổng giám đốc Công ty Bất động sản Gia Phát, nhờ hội tụ nhiều ưu điểm vượt trội: dự án có sổ đỏ từng lô, hạ tầng giao thông hoàn chỉnh, kết nối trực tiếp cao tốc Dầu Giây - Liên Khương, ngân hàng hỗ trợ cho khách hàng vay tới 70% với lãi suất ưu đãi chỉ 5%/năm, nên Bảo Lộc Golden City bán hết toàn bộ sản phẩm trong đợt mở bán lần này.

Cũng trong sự kiện này, Công ty Bất động sản Gia Phát và chủ đầu tư Era Holdings còn mang đến những phần quà hấp dẫn cho khách hàng thông qua chương trình “Mua đất vàng trúng quà sang”. Giá trị các quà tặng trong chương trình lên đến gần 300 triệu đồng, với giải nhất là một xe SH 125i, giải nhì là một chuyến du lịch Nhật Bản, giải ba là 1 chiếc điện thoại Samsung Galaxy S9+ và 12 giải khuyến khích lá trà vàng.

Chuyên đề