Mở bán dự án vừa cất nóc “hot” nhất khu vực hồ Tây

(BĐT) - Vào 9h sáng 30/6/2019 tới, tại Văn phòng bán hàng Dự án D’. El Dorado, số 59 Xuân Diệu, Tây Hồ, Hà Nội sẽ diễn ra Lễ mở bán chính thức Dự án D’. El Dorado và bốc thăm trúng thưởng - mừng cất nóc Dự án với nhiều phần quà giá trị dành cho khách hàng. Sự kiện do Danko Group - đơn vị phân phối độc quyền Dự án tổ chức.

Mừng cất nóc Dự án với nhiều phần quà giá trị cho khách hàng

Sau một thời gian giới thiệu ra thị trường, vào ngày 30/6 tới, Dự án D’. El Dorado sẽ được Danko Group mở bán tại Văn phòng bán hàng dự án (số 59 Xuân Diệu, Tây Hồ, Hà Nội). Thông tin D’. El Dorado chính thức mở bán cùng với thời điểm Dự án hoàn thành việc cất nóc vào ngày 26/6 đã được đông đảo khách hàng và nhà đầu tư hết sức quan tâm. Theo các chuyên gia bất động sản, Dự án chính thức mở bán sau khi cất nóc xong đã khẳng định mạnh mẽ tiềm lực tài chính cũng như vấn đề pháp lý của Chủ đầu tư.

Không những “chinh phục” khách hàng bằng sản phẩm chất lượng cao, đã hiện hữu, D’. El Dorado còn hấp dẫn khách hàng bởi quà tặng giá trị lớn và hấp dẫn. Tại sự kiện Lễ mở bán diễn ra vào ngày 30/6 này, tất cả khách hàng đặt mua thành công căn hộ tại D’. El Dorado sẽ có cơ hội được bốc thăm trúng thưởng ba chuyến du lịch 4N3Đ đi Bali (Indonesia), đảo Ngọc Phú Quốc và FLC Sầm Sơn Beach & Golf Resort. Ngoài ra, tất cả những khách hàng tới tham dự sự kiện cũng sẽ được nhận những quà tặng hấp dẫn từ đơn vị phân phối độc quyền Danko Group.

Sự kiện mừng cất nóc Dự án D’. El Dorado sẽ được tổ chức vào ngày 30/6 với nhiều phần quà giá trị dành cho khách hàng

Ông Nguyễn Ngọc Tuấn - Phó Tổng giám đốc Danko Group, đơn vị phân phối độc quyền Dự án chia sẻ: “Việc mở bán Dự án sau khi cất nóc là để củng cố thêm niềm tin cho khách hàng và các nhà đầu tư. Đến với D’. El Dorado, khách hàng sẽ không còn phải lo lắng về những rủi ro mua nhà trên giấy, mua nhà hình thành trong tương lai hay mua nhà tại những dự án chậm tiến độ. Khách hàng sẽ nhìn thấy tận mắt căn hộ, nhìn thấy khu cảnh quan sống đang dần hiện lên, cùng với đó là hệ thống hạ tầng đang được đầu tư mở rộng, xây mới”.

Ông Nguyễn Ngọc Tuấn - Phó Tổng giám đốc Danko Group phát biểu tại Lễ cất nóc Dự án D’. El Dorado

An tâm với tiến độ vượt trội của Dự án

Dự án D’. El Dorado bao gồm 2 tòa tháp là D’. El Dorado I tọa lạc tại đường Lạc Long Quân và D’. El Dorado II tọa lạc tại ngã tư đường Võ Chí Công và Nguyễn Hoàng Tôn. Tòa tháp D’. El Dorado I đã được hoàn thiện xây dựng và cất nóc từ đầu năm 2018, chỉ sau hơn 1 năm xây dựng, kể từ thời điểm khởi công vào cuối năm 2017.

Với tòa tháp D’. El Dorado II, cũng chỉ sau hơn 1 năm xây dựng đã được cất nóc. Đây tiếp tục là một cột mốc quan trọng minh chứng cho sự cam kết về đảm bảo tiến độ thi công của Chủ đầu tư Tân Hoàng Minh. Sự độc đáo trong thiết kế, sự sang trọng, cao cấp trong phong cách sống tại Dự án đã nhận được sự yêu thích của đông đảo khách hàng và cả nhà đầu tư.

Sau lễ cất nóc, hiện tại, các hạng mục như cảnh quan, hệ thống tiện ích đẳng cấp đi kèm của Dự án đang được xây dựng và hoàn thiện để đón chào những cư dân đầu tiên trong thời gian sắp tới. Sự an toàn và chất lượng của Dự án luôn là điều được đặt lên cao nhất.

D’. El Dorado II tọa lạc tại vị trí đắc địa ngay sát hồ Tây đã chính thức được cất nóc vào ngày 26/6/2019

Ngoài những phần quà giá trị tại lễ mở bán vào ngày 30/6, khách hàng của Dự án D. El Dorado II còn được nhận những ưu đãi lớn của chủ đầu tư. Với các căn hộ từ tầng 9 - 27, khách hàng thanh toán theo tiến độ thông thường sẽ hưởng mức chiết khấu 1,5%/giá trị căn hộ, thanh toán sớm 95% sẽ được hưởng mức chiết khấu tương ứng 3,8%. Ngoài ra, chủ đầu tư dành tặng 2 năm phí quản lý vận hành và gói nội thất lên đến 450 triệu đồng tùy thuộc vào loại hình căn hộ. Với các căn hộ từ tầng 4 - 8, khách hàng thanh toán sớm 95% trong tháng 6 - 7 sẽ được hưởng mức chiết khấu tương ứng 2,6 - 2,2%. Đặc biệt, khách hàng mua căn hộ được tặng gói nội thất trị giá 4% .

D’. El Dorado được trang bị hệ thống tiện ích nội khu đầy đủ và cao cấp hứa hẹn mang lại cho cư dân một cuộc sống vẹn tròn

Ngay sau lễ cất nóc, Chủ đầu tư sẽ tiếp tục đẩy nhanh các hạng mục thi công khác để sớm hoàn thiện Dự án, bàn giao căn hộ và mang đến cho các khách hàng một cuộc sống viên mãn ngay sát hồ Tây.

Đăng kí tham dự và thông tin chi tiết về dự án liên hệ:

Danko Group - Đơn vị phân phối độc quyền Dự án Tầng 1, nhà C6, đường Trần Hữu Dực, KĐT Mỹ Đình 1, phường Cầu Diễn, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Hotline: 0901 636 222

Chuyên đề