Mở bán 50 căn hộ nghỉ dưỡng cuối cùng của dự án Fusion Suites Vũng Tàu

(BĐT) - Đến nay đã có hơn 150 khách hàng đăng ký tham gia sự kiện mở bán 50 căn hộ nghỉ dưỡng cuối cùng thuộc dự án Fusion Suites Vũng Tàu do Công ty Cổ phần Địa ốc Sài Gòn Cát Tường (Sacareal) tổ chức vào sáng ngày 29/7/2018.
Phối cảnh hồ bơi vô cực của dự án.
Phối cảnh hồ bơi vô cực của dự án.

Dự án căn hộ khách sạn cao cấp Fusion Suites Vũng Tàu được xây dựng trên diện tích 1.968 m2 tại số 02 đường Trương Công Định, sở hữu ba mặt tiền đường Trương Công Định, Phan Bội Châu, Nguyễn Công Trứ.

Dự án được xây dựng gồm 20 tầng cao chưa bao gồm tầng hầm, tầng lửng và kỹ thuật. 71 phòng khách sạn và 100 căn hộ với diện tích từ 38 -155 m2 sẽ mang đến nhiều sự lựa chọn cho khách hàng. Nội thất cao cấp lắp đặt trọn gói theo thiết kế riêng, đặc trưng cho phong cách chủ đạo của dự án.

Chủ đầu tư dành 5 tầng dịch vụ để phát triển không gian chức năng như nhà hàng, cafe, spa, gym, hồ bơi... Trong số 10 hồ bơi tại dự án có 1 hồ bơi vô cực trên tầng thượng và 9 hồ bơi tràn bờ bố trí ở góc các tầng căn hộ. Toàn bộ hồ bơi đều có hướng nhìn ra toàn cảnh công viên Bãi Trước.

Các khách hàng tham gia đầu tư tại dự án sẽ được hưởng nhiều ưu đãi như được sử dụng 15 đêm/năm nghỉ dưỡng miễn phí tại dự án, giảm 30% giá dịch vụ, giảm 15% giá phòng tại các khách sạn khác cùng hệ thống.

Đặc biệt, riêng các khách hàng tham gia giao dịch tại lễ mở bán đợt cuối này sẽ được tặng 5 chỉ vàng cho mỗi giao dịch.

Trong thời gian xây dựng và chạy thử dự án, dự kiến đến hết năm 2019, người mua được ân hạn nợ gốc và miễn lãi suất. Khách hàng được chọn phương án khấu trừ khoản trả góp căn hộ vào lợi nhuận thu về từ việc vận hành cho thuê. Trường hợp thu nhập trong năm không đủ trả, chủ đầu tư sẽ tạm ứng cho người mua và tiếp tục trừ vào các năm có lãi cao hơn.

Tổng thời gian cho vay tối đa lên đến 20 năm, miễn phí trả nợ trước hạn với sự hỗ trợ từ ngân hàng BIDV (chi nhánh Vũng Tàu). Mức lợi nhuận của khách hàng được tính trên tổng lợi nhuận của toàn bộ khách sạn, bao gồm cả việc cho thuê căn hộ, thuê phòng khách sạn và các dịch vụ gia tăng. Bên cạnh đó chủ đầu tư hỗ trợ cam kết lợi nhuận tối thiểu 8%/năm trong vòng 10 năm.

Dự án Fusion Suites Vũng Tàu do Công ty Cổ phần Phát triển nhà Bà Rịa Vũng Tàu (Hodeco) làm chủ đầu tư, Sacareal là đơn vị phát triển dự án, Công ty Cổ phần Bất động sản 3C là đơn vị phân phối chính, quản lý vận hành bởi Tập đoàn Fusion.

Chuyên đề