Mini hotel – “Gà đẻ trứng vàng” cho nhà đầu tư địa ốc

(BĐT) - Trong lúc các phân khúc BĐS khác bắt đầu bão hòa ở miền Bắc, thì sự xuất hiện của boutique shophouse thuộc dự án Sun Premier Village Ha Long Bay mang đến luồng gió đầu tư mới cuối năm 2017.
Boutique shophouse
Boutique shophouse

Đất vàng du lịch “khát” khách sạn

Theo khảo sát của các đơn vị tour lữ hành trong nước, giá phòng khách sạn 3 – 5 sao tại Hạ Long đã tăng từ 10 -20% trong vài năm trở lại đây, đạt ở mức 50 – 150 USD/đêm nhưng “cung” vẫn không đáp ứng nổi “cầu”. Thậm chí, dù liên tục tăng số lượng buồng lưu trú nhưng theo thống kê của Trung tâm Dữ liệu hàng đầu trong ngành khách sạn toàn cầu - STR, hiện Hạ Long cũng chỉ có vỏn vẹn 17 khách sạn với tổng số 3.138 phòng. Con số không thấm vào đâu so với nhu cầu của dòng khách đang đà tăng trưởng kỷ lục. Theo thống kê từ Sở Du lịch Quảng Ninh, chỉ trong 9 tháng đầu năm 2017, tỉnh này đón 7,9 triệu lượt khách du lịch, tăng 18% so với cùng kỳ năm 2016.

Mini hotel – “Gà đẻ trứng vàng” cho nhà đầu tư địa ốc - ảnh 1
Boutique shophouse
Một chuyên gia về du lịch  nhìn nhận, xu hướng tăng giá phòng khách sạn tại Hạ Long tới đây sẽ còn tiếp diễn khi đặc khu kinh tế Vân Đồn hình thành, hàng loạt dự án du lịch, giải trí khác như casino, nghỉ dưỡng và sân bay Vân Đồn đi vào hoạt động. Hạ Long không thuần túy chỉ du lịch một mùa như trước.

Thời gian qua, Đà Nẵng, Nha Trang tăng rất mạnh số cơ sở lưu trú 3-5 sao. Hạ Long tuy có những thời điểm “cháy” phòng nhưng số lượng khách sạn 3- 5 sao đếm trên đầu ngón tay.  

Nhu cầu lưu trú, nghỉ dưỡng tại Hạ Long tăng trưởng “thần tốc” thời gian qua đã tác động đến tâm lý nhà đầu tư phía Bắc. Thay vì rót tiền vào những dự án căn hộ, chung cư hay đất nền ở đô thị, thì nay, giới đầu tư phía Bắc đang hình thành xu hướng đầu tư khách sạn mini tại đất vàng du lịch Hạ Long.

”Đầu tư mini hotel tại những thị trường có tốc độ tăng trưởng du lịch cao như Hạ Long chắc chắn sẽ đem lại lợi nhuận nhìn thấy ngay. Nhất là những mini hotel nằm trong các tổ hợp tiện ích như boutique shophouse thuộc tổ hợp nghỉ dưỡng Sun Premier Village Ha Long Bay thì đảm bảo dòng khách luân chuyển quanh năm” - một chuyên gia tài chính nhận xét.

Mini hotel – “Gà đẻ trứng vàng” cho nhà đầu tư địa ốc - ảnh 2
Boutique shophouse
Mini Hotel - tối đa lợi nhuận

Nhận định trên hoàn toàn có cơ sở, bởi mô hình khách sạn nằm trong khu nghỉ dưỡng như thế này chưa từng xuất hiện tại Hạ Long cũng như cả miền Bắc.

Biệt thự thương mại boutique shophouse tọa lạc ngay khu vực trung tâm tiện ích của quần thể Sun Premier Village Ha Long Bay, kết nối với Tổ hợp vui chơi, giải trí Sun World Halong Complex, gần cầu Bãi Cháy - những tụ điểm du lịch sầm uất, tiếp cận với lượng lớn du khách sang trọng, có nhu cầu mua sắm cao, đem tới những cơ hội kinh doanh sinh lời đầy triển vọng và bền vững. Đây cũng là khu vực có cảnh quan đẹp nhất dự án, không gian xanh tươi mát, trong lành với tầm nhìn hướng ra Vịnh Hạ Long.

Mini hotel – “Gà đẻ trứng vàng” cho nhà đầu tư địa ốc - ảnh 3
Boutique shophouse
Boutique shophouse được thiết kế với hai loại, từ 3,5 tầng đến 5 tầng, đặc biệt phù hợp để kinhh doanh mini hotel.

Ông Vũ Ngọc Hải – đại diện một sàn giao dịch nhà đất tại Hà Long xác nhận: những thông tin ban đầu về dự án Boutique Shophouse từ chủ đầu tư Sun Group đã “làm nóng” thị trường bất động sản Hạ Long những tháng cuối năm, khi khách hàng chỉ cần bỏ ra khoảng 30 tỷ đã có thể hoàn thiện một căn mini hotel có công suất hoạt động lên tới 21 phòng.

Theo ông Hải, với tốc độ tăng giá phòng tại vị trí kim cương về du lịch từ 5-7%, chỉ sau 10 năm, khách hàng thu về lợi nhuận trung bình lên tới 11%/năm. Dòng sản phẩm Boutique Shophouse lại chỉ có 78 căn nên chắc chắn sẽ khó tránh khỏi tình trạng “cung không đủ cầu” trong thời gian tới.

Hiện nay nếu khách hàng có trong tay vài chục tỷ đồng, thay vì đầu tư vào các kênh tài chính khác, thì nên đầu tư vào mini hotel để có thể vừa tối ưu hóa lợi nhuận vừa đảm bảo tính bền vững, lâu dài.

Chỉ giới hạn 78 sản phẩm, với giấy chứng nhận sở hữu lâu dài, có toàn quyền đầu tư, kinh doanh, cho thuê ở vị trí đắc địa với tầm nhìn toàn cảnh Vịnh Hạ Long, biệt thự thương mại Boutique Shophouse sẽ là sản phẩm  sở hữu nhiều lợi thế trong tương lai.

Mini hotel – “Gà đẻ trứng vàng” cho nhà đầu tư địa ốc - ảnh 4
Boutique shophouse
Từ ngày 21/8 đến ngày 31/10/2017, chủ sở hữu Boutique Shophouse khi đăng ký đặt mua được tham dự Chương trình “Trải nghiệm tuyệt tác cùng Sun Group” với tổng trị giá lên tới 250 triệu đồng, bao gồm 3 đêm nghỉ tại khu nghỉ dưỡng 5 sao JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort hoặc 1 đêm nghỉ tại khu nghỉ dưỡng Intercontinental Danang Sun Peninsula Resort.
 

Hệ thống đại lý phân phối dự án:

Công ty CP Dịch vụ và Địa ốc Đất xanh miền Bắc – 091.612.3300

Công ty TNHH Kinh doanh và Dịch vụ Bất động sản Realhomes - 0977309565

Liên minh Bất động sản Quảng Ninh (QNG) – 096.818.5618

Công ty CP MAX Việt Nam – 093.336.0101

Hà Tiêu