Khu nghỉ dưỡng biển Meliá Hồ Tràm khai trương tháng 4/2019

(BĐT) - Khu nghỉ dưỡng biển Meliá Hồ Tràm với 152 phòng và 61 biệt thự đẳng cấp chỉ cách TP. Hồ Chí Minh chưa đến 2 tiếng đi xe sẽ tổ chức khai trương vào tháng 4 tới.
Ảnh: Lê Tiên
Ảnh: Lê Tiên

Meliá Hồ Tràm là khu nghỉ dưỡng đầu tiên mang thương hiệu Meliá Hotels and Resorts tại miền Nam và là khu nghỉ dưỡng thứ 4 tại Việt Nam, bên cạnh Meliá Hà Nội, Meliá Đà Nẵng và Meliá Ba Vì Mountain Retreat. Tập đoàn khách sạn hàng đầu Tây Ban Nha này còn có kế hoạch khai trương Meliá Cam Ranh Bay và Meliá Sài Gòn Central vào năm 2020.

Meliá Hồ Tràm bắt đầu đón khách từ 15/3/2019. Và lễ khai trương khu nghỉ dưỡng biển rộng 17 ha này sẽ được tổ chức vào tháng 4, cùng một loạt các tiện ích như 3 nhà hàng bao gồm 1 câu lạc bộ bãi biển, 3 bể bơi và 1 quầy bar cạnh hồ bơi, 1 spa với 10 liệu trình chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp, phòng chờ VIP, phòng khiêu vũ, phòng họp và hội nghị, khu vui chơi và hồ bơi trẻ em, phòng gym, cửa hàng quà tặng...

“Hồ Tràm đang phát triển rất nhanh thành điểm đến nghỉ dưỡng cao cấp và tái tạo năng lượng lý tưởng cho siêu đô thị TP. Hồ Chí Minh, tương tự như khu Hamptons cạnh New York, vùng Naples cạnh Rome hay dãy núi Blue cạnh Sydney” - Giám đốc điều hành Meliá Hồ Tràm Manuel Ferriol Argent nhận định.

“Với 500 mét đường bờ biển, khu nghỉ dưỡng sẽ khiến bạn choáng ngợp khi có thể ngắm mặt trời mọc phía bên trái và lặn phía bên phải theo một hình vòng cung ngoạn mục trên biển Đông mỗi ngày” - ông Manuel chia sẻ thêm.

152 phòng tiêu chuẩn và thượng hạng cũng như 61 biệt thự đều có tầm nhìn thoáng đãng ra đại dương, những khu vườn xanh tốt, hồ nước hoặc hồ bơi. Hồ bơi chính rộng đến gần 1.500 m2 là một trong nhiều điểm nhấn của khu nghỉ dưỡng.

Tất cả các biệt thự hai, ba hoặc bốn phòng ngủ có diện tích từ 220 m2 đến 465 m2 của Meliá Hồ Tràm đều có hồ bơi riêng, khu vực nướng BBQ, vòi tắm hoa sen ngoài vườn, khu vực sinh hoạt và ăn uống riêng biệt. Các biệt thự đều có sân thượng hoặc ban công hoặc cả hai. Các biệt thự cao cấp The Level có ba hoặc bốn phòng ngủ, đều có mặt tiền hướng biển, khách lưu trú ở khu này còn có quyền vào các khu vực giới hạn như The Level Lounge hay hồ bơi riêng.

Nằm xa khu vực các biệt thự, khối tòa nhà cao tầng của khu nghỉ dưỡng vươn cao lên nổi bật, tất cả phòng tiêu chuẩn và thượng hạng ở đây có diện tích từ 47 m2 đến 88 m2 và đều có tầm nhìn hướng biển.

Được bao quanh bởi rừng ngập mặn và sông Ray, Meliá Hồ Tràm Beach Resort có nhiệt độ quanh năm trung bình là 28 độ C và nằm gần sân gôn Bluffs Hồ Tràm do Greg Norman thiết kế, khu bảo tồn thiên nhiên Phước Bửu và suối nước nóng Bình Châu. Meliá Hồ Tràm chỉ cách sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất 100 km, rất thuận tiện trong việc đi lại cho người dân từ TP. Hồ Chí Minh và các vùng lân cận.

Chuyên đề