Hợp long cầu dây văng nối liền Sky Park tại Dự án Diamond Lotus Riverside

(BĐT) - Nhà phát triển công trình xanh (CTX) Phuc Khang Corporation và Tổng thầu xây dựng Coteccons vừa tổ chức lễ nối cầu dây văng Sky Park cho hai Block B và C của Dự án Diamond Lotus Riverside ở Quận 8, TP.HCM, chuẩn bị cho công tác hoàn thiện Block C để đón các cư dân xanh tiếp theo về sinh sống. 
Nối nhịp đầu tiên cầu dây văng Block B và C của dự án Diamond Lotus Riverside
Nối nhịp đầu tiên cầu dây văng Block B và C của dự án Diamond Lotus Riverside
Sự kiện nối cầu dây văng Sky Park lần thứ 2 đánh dấu những hoạt động cuối cùng của Dự án Diamond Lotus. Sau khi được hoàn thiện, đây sẽ là một không gian sinh hoạt cộng đồng, một “Penhouse khổng lồ” cho mọi cư dân.
Ông Nguyễn Văn Tuấn - Giám đốc Ban Quản lý Dự án Diamond Lotus Riverside cho biết: “Diamond Lotus Riverside đang hoàn thành đúng tiến độ. Lễ nối cầu dây văng Block B và C đã đánh dấu sự hoàn chỉnh về hình ảnh biểu tượng của bức tường xanh khổng lồ, đồng thời bước vào giai đoạn tiếp theo là hoàn thiện và chào đón cư dân về sinh sống”.
Diamond Lotus Riverside nằm trong bán kính 5 km của khu vực trung tâm TP.HCM, một vị trí đắc địa, cảnh quan đẹp với sông nước hai bên và thiết kế kiến trúc độc đáo, nổi bật nhờ 300 m tiếp giáp mặt sông, tất cả căn hộ đều có view sông thoáng đãng… cùng những tiện ích hiện đại, đáp ứng nhu cầu khắt khe theo tiêu chuẩn LEED (USGBC), Lotus (VGBC) cùng công nghệ xây dựng Nhật Bản.
Hợp long cầu dây văng nối liền Sky Park tại Dự án Diamond Lotus Riverside ảnh 1

Trước đó, cầu dây văng nối Block A và B đã hoàn thành

Bên cạnh những ưu điểm về tiêu chuẩn lựa chọn vật liệu xây dựng khắt khe, tối ưu chi phí sử dụng điện, nước cho cư dân và độ bền cao, không gian sống tại dự án được tiếp cận 100% nguồn năng lượng nắng, gió tự nhiên.

Đặc biệt, kết hợp với chủ đầu tư, nhà thầu Coteccons đã thiết kế, xây dựng đa dạng các loại căn hộ và đưa vào dự án nhiều tiện ích khác như: bể bơi hiện đại, khu BBQ, khu vui chơi trẻ em và khu thể thao cho người cao tuổi, công viên ven sông, khu vực thiền…, đưa cuộc sống cư dân đến gần hơn với thiên nhiên.
Ngoài ra, Diamond Lotus Riverside còn mang về những giải thưởng cao quý cho nhà phát triển CTX Phúc Khang Corporation nói chung và Dự án nói riêng như: BCI Top Ten Developers 2016; Top 20 dự án bất động sản có “Không gian sống chuẩn mực” năm 2018; Thiết kế bất động sản tiêu biểu 2017; Dự án công trình xanh đáng sống nhất...

Chuyên đề