Hodeco và Gia Phát Investment ký kết hợp đồng đầu tư và kinh doanh dự án Ecotown Phú Mỹ

(BĐT) - Công ty CP Phát triển nhà Bà Rịa – Vũng Tàu (Hodeco) và Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển nhà Gia Phát (Gia Phát Investment) vừa ký kết hợp đồng hợp tác đầu tư và kinh doanh dự án Ecotown Phú Mỹ.
Tổng Giám đốc hai công ty  ký kết hợp đồng
Tổng Giám đốc hai công ty ký kết hợp đồng

Theo nội dung hợp tác, Hodeco thống nhất để Gia Phát Investment góp vốn với số tiền hơn 220 tỷ đồng cùng Hodeco xây dựng dự án khu nhà ở Ecotown Phú Mỹ.

Sau khi hoàn thành hạ tầng kỹ thuật của dự án, Gia Phát Investment sẽ nhận được 319 nhà liên kế tương ứng với 31.465,4m2 đất ở tại dự án và có quyền phân phối các sản phẩm này cho khách hàng.

Hodeco sẽ trực tiếp thi công hoàn thiện cơ sở hạ tầng kỹ thuật, lưu thông nội bộ theo quy hoạch 1/500 của dự án và  xây dựng nhà thô cho 319 nền đất liên kế.

Ecotown Phú Mỹ là dự án khu nhà ở được thiết kế quy hoạch đồng bộ trên diện tích đất 63.133,5m2 bao gồm các phân khu như 319 căn nhà ở liên kế, 2 tòa nhà chung cư xã hội, khu trung tâm văn hóa cộng đồng, nhà trẻ và các công trình giao thông, cảnh quan trong, ngoài dự án.

Dự án sở hữu vị trí chiến lược tại Trung tâm Thị xã Phú Mỹ, phía Bắc giáp với đường quy hoạch 11C, phía Đông giáp với đường quy hoạch D2 và phía Nam giáp với đường Trường Chinh (đường 81 cũ).

Ngoài ra, từ dự án có thể dễ dàng kết nối với các tuyến giao thông huyết mạch như tuyến đường cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu, Cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây và cách sân bay Quốc tế Long Thành 30km.

Với vị trí đắc địa cùng hệ thống giao thông thuận lợi, dự án nằm trong khu vực hứa hẹn phát triển thành một thành phố cảng tương lai thay cho cảng Sài Gòn và là nơi có tiềm năng phát triển nhất của tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu trong thời gian tới.

Chuyên đề