Hodeco khánh thành và bàn giao căn hộ Chung cư Bình Giã Resident

(BĐT) - Công ty CP Phát triển Nhà Bà Rịa – Vũng Tàu (Hodeco) vừa tổ chức lễ khánh thành và bàn giao căn hộ Chung cư Bình Giã Resident do Hodeco làm chủ đầu tư tại khu vực dự án, thuộc đường Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 8, thành phố Vũng Tàu, vào ngày 4/2/2018.
Quang cảnh lễ khánh thành. Ảnh: Ngô Ngãi
Quang cảnh lễ khánh thành. Ảnh: Ngô Ngãi

Ông Lê Viết Liên, Phó Tổng Giám đốc Hodeco cho biết, theo tiến độ cam kết, dự án sẽ được bàn giao vào cuối tháng 3/2018. Tuy nhiên, Hodeco cùng đơn vị thi công đã không ngừng nỗ lực, tích cực ngày đêm triển khai để hoàn thành và bàn giao trước Tết Nguyên đán, sớm hơn dự kiến 2 tháng, nhằm mang đến cho khách hàng niềm vui đầu năm trong căn nhà mới an khang, ấm cúng.

Được khởi công từ tháng 3/2016, Bình Giã Resident được hoàn thiện chỉ sau gần 2 năm thi công. Dự án không chỉ khiến khách hàng yên tâm về tiến độ mà còn hài lòng về các tiện ích nội khu như nhà sinh hoạt cộng đồng rộng rãi, nhà trẻ cùng sân chơi riêng với diện tích hơn 1.000 m2, hệ thống hành lang thoáng rộng, nhiều ánh sáng, số lượng thang máy nhiều đáp ứng đầy đủ nhu cầu sinh hoạt của cư dân.

Bình Giã Resident gồm 20 tầng được xây trên diện tích đất 3.560 m2, bao gồm 18 tầng để ở, toàn bộ tầng hầm làm bãi đậu xe máy và tầng 1 làm bãi đậu xe ô tô. Các căn hộ tại đây có diện tích từ 55 - 81,7 m2, đều có 2 phòng ngủ được thiết kế hợp lý, hiện đại tạo không gian sống thoáng đãng, yên bình và đặc biệt phù hợp cho những gia đình trẻ. Đến nay, gần 90% trên tổng số 317 căn hộ của dự án đã có chủ sở hữu.

Chuyên đề